Trang chủ . video ,diễn đàn ,thành viên ,chữa bệnh ung thư,liên kết

Thứ Ba, 29 tháng 5, 2012

GIẢI TRỪ BÙA YÊU NGẢI YÊU

Giải trừ bùa yêu, ngãi yêu

pháp sư:võ thiên Phúc :0967396549

voluongthophatbn@gmail.com

Bùa yêu, ngãi yêu đã có từ rất xa xưa. Tùy theo mục đích, phương pháp của người tạo ra bùa, ngãi và người muốn dùng mà tạm phân ra thiện pháp và ác pháp.
 
Dùng trong việc giúp cho vợ chồng hòa hợp, giúp đôi nam nữ cùng đồng ý muốn chung sống mà gặp sự trở ngại….. đây gọi là thiện pháp.  
Dùng trong các việc thỏa mãn ý riêng của một người muốn người còn lại phải phục tùng dù người này không muốn như vậy. Dùng cưỡng ép vợ, chồng của người khác…. đây gọi là ác pháp.  
Bùa yêu, ngãi yêu trong việc làm bất thiện gây ra rất nhiều đau khổ không thể tính đếm được đã xảy ra và gây nên sự kinh hoàng cho cho những nạn nhân. Trong thế giới huyền bí thời bây giờ bùa yêu, ngãi yêu là loại rất khó để giải trừ hoàn toàn. Đặc biệt là loại có dùng tinh, huyết của nam và nữ để tạo bùa, ngãi mê. Tuy nhiên trong Hoa Tạng Huyền Môn thì không phải là khó để làm việc giải trừ này. Có rất nhiều phương pháp để giải trừ các loại bùa yêu, ngãi yêu. Trong bài này chỉ giới thiệu phương pháp giải trừ bùa yêu, ngãi yêu của Mật Tông Phật Giáo.
Lưu ý là phương pháp có được thực hiện thành công hay không thì yếu tố quyết định là khả năng người thực hiện bao gồm nhiều phần trong đó:

Công đức tu tập, hiểu biết, lực dụng….của người tu tập.

Nhân phẩm, Phước đức, nhân duyên…… của người bị bùa ngãi.

Dùng Đà ra ni để thực hiện giải trừ bùa ngãi. Phổ biến nhất là :


ĐẠI BI THẦN CHÚ, CHUẨN ĐỀ THẦN CHÚ, LỤC TỰ ĐẠI MINH THẦN CHÚ, QUÂN ĐỒ LỢI MINH VƯƠNG THẦN CHÚ, THỦ LĂNG NGHIÊM THẦN CHÚ…..
 
* Lập đàn pháp để thực hiện việc giải trừ bùa chú. Thường dùng hai loại đàn pháp như sau:
 Tức Tai đàn pháp :

Hay dùng Phật Bộ để giải trừ tai ách.

Sau đó dùng Liên Hoa Bộ để tăng trưởng phước đức.

Hàng phục đàn pháp:
 
Dùng Kim Cang Bộ để hàng phục ác pháp, giải trừ bùa chú.
Sau đó có thể dùng các pháp hàng phục để trị phạt nếu kẻ ác tiếp tục dùng bùa yêu, ngãi yêu gây hại cho người. Mức độ hàng phục trị phạt tùy vào từng sự việc cụ thể.

Ngòai việc lập đàn pháp giải trừ bùa chú, người bị bùa yêu, ngãi yêu muốn hoàn toàn thoát khỏi các hậu quả xấu của bùa chú thì phải thường xuyên làm các việc phước thiện và tránh các việc bất thiện trong khoảng thời gian dài. ( tốt nhất là trọn đời )
 
* Các việc phước thiện:

1. Phóng sanh


2. Bố thí ( làm từ thiện )


3.Cúng Dường Phật, Pháp , Tăng ( người tu học Phật Pháp bao gồm cả người xuất gia và tại gia )


4. Ấn tống Kinh Phật



 liênhệ_phapsư:võ thiên đức :0967396549
            voluongthophatbn@yahoo.com.vn
hoặc     nhanquanglieudieuminhcusi@yahoo.com.vn

NAM MÔ BỔN SƯ THÍCH CA MÂU NI PHẬT

                       

                                                           TÂM THƯ

   Vận động xây dựng chùa mới thờ phật mẫu hoàng thiên , thờ ngọc hoàng thượng đế và thủy tổ nước nam kinh dương vương

    

 Ngưỡng bạch chư tôn đức tăng ni



KÍNH GỬI :

      Các phật tử gần xa các nhà hảo tâm trong và ngoài nước

     Các Tiểu Thương tại các khu thương mại, giao dịch, các chợ trong và ngoài nước



       xưa có đức tôn giả cấp cô độc cúng dường kỳ viên tịnh xá để hoàng dương đạo pháp công đức vô lượng , và còn nhiều các vị đế vương côn nông thương sĩ khác nhiều vô kể ,Tinh than đạo pháp đó còn tồn tại mãi trong lòng chúng ta đến ngày hôm nay .

      Là người con nước việt nam chúng ta không ai là không tự hào về cội nguồn dân tộc ,đất nước ta nay phật pháp rất thịnh hành chính đạo đang soi sáng ,nhằm cho chính đạo soi khắp mọi miền tổ quốc ánh sáng đạo pháp ,ánh sáng của niềm tin và sức mạnh của cả một dân tộc việt , người sinh ra năm châu bốn biển sinh ra toàn loài người là phật mẫu hoàng thiên ( hoàng thiên thánh mẫu ) người tạo lập kỷ cương thiên luật là ngọc hoàng thượng đế tối linh tối thượng ,người mang những hạnh từ bi tiến tu giải thoát là đức phật thích ca ,người thủy tổ của dân tộc việt nam ta la kinh dương vương cha của lạc long quân và âu cơ .

      Nay thầy kêu gọi tất cả mọi người con nước việt hãy chung tay xây dựng một ngôi chùa mới thờ mẫu mẹ hoàng thiên (phật mẫu hoàng thiên ) ,người mẹ của  các cõi trời cùng ngọc hoàng đại đế Và thủy tổ nước việt nam .

     Kính mong tất cả mọi chư tôn đức tăng ni cùng các phật tử trong và ngoài nước ,các tin đồ các nơi các thương gia công ty xí nghiệp hoan hỷ cúng dường chút tiền tài tịnh vật đất đai để xây dựng ngôi chùa thờ phụng cầu an cho toàn nhân loại .

      Vì dân tộc, vì đạo pháp những người con Phật ngày đêm thao thức bằng tất cả tài sức, mồ hôi nước mắt, tâm đức và chí nguyện để hoàn thành sở nguyện .

     Sở nguyện có một ngôi chùa trong vĩnh lộc b _bình chánh _tphcm và một ngôi ở xã mão điền _thuận thành _bắc ninh để thờ hoàng thiên thánh mấu ( phật mẫu hoàng thiên ) cũng ngọc hoàng đại đế và thủy tổ việt nam

    Kính mong tất cả chu vị gần xa ủng hộ để thầy được sơm hoàn thành tâm nguyện ,tâm nguyện của thầy cũng ta tâm nguyện chung của cả một dân tộc



  Mọi sự ủng hộ xin gửi về

Thầy :pháp sư võ thiên phúc

ĐT:  0972433018    .02413783363

                       HOÀNG THIÊN THÁNH MẪU LINH TỪ

(  pháp sư võ thiên đúc )

huyện thuận thành_tỉnh bắc ninh



Tài khoản :2607205057496 agribank (vũ đăng hùng ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn huyện thuận thành _tỉnh bắc ninh )



NAM MÔ CÔNG ĐỨC LÂM BỒ TÁT MA HA TÁT TÁT ĐẠI CHỨNG MINH

NAM MÔ PHẬT MẪU HOÀNG THIÊN CHỨNG MINH

NAM MÔ NAM BANG THÁNH TỔ THỦY TỔ KINH DƯƠNG VƯƠNG CHỨNG MINH .




           

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét