Trang chủ . video ,diễn đàn ,thành viên ,chữa bệnh ung thư,liên kết

Thứ Ba, 15 tháng 1, 2013

NGƯỜI HỌC BÙA CHÚ CẦN BIẾT


* Thánh Tổ thì không đặt điều
Riêng thầy hay bày lễ vật

* Thấy người có của tiền thầy đừng sáng mắt
Thấy người không của tiền thầy đừng ngoãnh mặt đi

* Đức Thái Thượng Lão Quân dạy rằng : Người muốn thành công trong việc tu luyện bùa chú không được nói lời hung ác , xỉ nhục khinh thường các bậc Tiên Thánh , Thầy Tổ , Ông Bà , Cha Mẹ , Vợ Chồng , Anh Em , Họ Hàng , Con Cháu , Bạn Hửu Láng Giềng . Nếu người còn tâm tánh đó mà hành trì bùa chú thì không linh nghiệm .

* Bùa chú là vật linh chỉ có người Thành Tâm Cần Cầu mới cho . Chớ vì nợ tình cảm , vì sợ uy quyền hay vì tư lợi mà ban phát .

* Là thầy bùa không ăn uống đồ vong quỷ , không nằm ngồi bừa bải , không cười giởn , ăn nói vô ý .

* Trong lúc vẻ bùa , niệm chú phải cầu khẩn Tam Vị Thánh Tổ luôn gia hộ hoặc tưởng nhớ đến ông Thầy đã dạy cho mình đang đứng trước mặt , không được để tâm nghĩ đến tiền của , vật thực , nữ nhân hay có tà ý khác .

* Đức Thánh Mẫu Cửu Thiên Huyền Nữ dạy rằng : Người bị vong hồn ma quỷ phá hại do không đủ tu đức , đã tạo nhiều nghiệp dữ , nay phải trả quả báo , là pháp sư chân chánh , nhân đức , phải thấu rõ hoàn cảnh , nổi lòng của các vong hồn , ma quỷ đang có nhiều sự u uẩn ... Không ỷ mình học phép tài cao , cũng không vì lợi lộc của thế gian mà lại ra tay yểm sát , dù vô tình hay cố ý làm cho vong hồn ma quỷ kai gặp thêm hoàn cảnh khốn cùng thì oan khiên không biết đến bao giờ mới được giải thoát , hậu quả đó ngàn đời sau của pháp sư phải trả , thật khó lường .

* Cũng vì thế nên mong các vị pháp sư trẻ tuổi như sau : Bùa chú ác không thể hại được người chân chánh , dùng đến bùa chú , dùng đến bùa chú ác chỉ để cái Hối những kẻ tà tâm , gian ác , bất hiếu , vô lương , nếu cần phải dùng đến cái ác ( Như bùa chú trừ ác ) để bắt buộc những kẻ đã làm những việc " Quá độc ác " phải phục thiện , phải tự thùa nhận tội lỗi do chính họ đã gây ra , phải hồi tâm tỉnh trí , làm điều ngay lẻ phải , để trở thàng người hiền lương nhân đức . cho dù các bậc Tiên Thánh , hay con người , các loài ma quỷ , oan hồn đang phiêu bạt trên dương gian , cho đến tận chín tầng Địa Ngục đều phải thấu rõ điều này " Chánh tồn - Tà diệt " ............ Đó là Thiên Ý vậy ...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét