Trang chủ . video ,diễn đàn ,thành viên ,chữa bệnh ung thư,liên kết

Thứ Năm, 10 tháng 1, 2013

CÁCH HÓA GIẢI BÙA NGẢI -THẦY HÙNG BẮC NINH-0972433018


     HÓA GIẢI TẠM THỜI
Việc các bạn có dùng những thủ thuật này hay không là tùy vào các bạn , tuy nhiên nếu không gây hại gì thì các bạn nên thử , biết đâu tình hình của mình sẽ tốt hơn.
Đề Phòng :
CỦNG CÓ TRƯỜNG HỢP BIẾT NGƯỜI ĐÓ DÙNG NGẢI THÌ ĐỪNG NÊN DÙNG NƯỚC HỌ ĐƯA – ĐỪNG TIẾP XÚC NHÌU LỢI VỚI HỌ NHẤT LÀ NHỬNG VIỆC CÓ TÍNH CÁCH MỜI GỌI ,VÀ ĐỪNG ĂN HỘT GÀ …CÓ NHỬNG NGƯỜI BỊ THƯ – TỨC ÁP DỤNG BÙA ,THẦY THƯ BÙA – VẺ CHỬ LÊN TRONG QUẢ TRỨNG CHO NGƯỜI MUA BÙA DÙNG CHO NGƯỜI HỌ MUỐN DÍNH BÙA ĂN .NẾU CÓ CÁI NANH RĂNG CỦA ĐỘNG VẬT – TỐT NHẤT LÀ NANH HỔ SỎ THÀNH TRANG SỨC ĐEO LÀ AN TOÀN .TRÁNH MỌI KHỔ NÀN KHI E SỢ DÍNH BÙA NGẢI MÊ LÚ – NGHE THEO – BỊ SAI KHIẾN – BỊ KHỐNG CHẾ VÀ NHẤT LÀ BỊ ẢNH HƯỞNG .
- NHÀ GIÀU CÓ KÉT SẮC THÌ NÊN BỎ VÀO TRONG KÉT SẮC 1 CHÙM DÂY CHUYỀN = TỎI SỐNG ĐỂ ĐỒNG TIỀN 0 CÓ CÁNH MÀ BAY .0 BỊ NGƯỜI KHÁC DỂ DẨN DỤ THUYẾT PHỤC HOẶC NGẤP NGHÉ TỚI TIỀN BẠC CỦA CHÚNG TA ,0 BỊ DÍNH DÁNG TỚI CHUYỆN TIỀN BẠC CỦA MÌNH MÀ KẺ KHÁC CÓ THỂ LÂM LE .
( CÁCH PHÒNG BỎ 1 TÉP TỎI VÀO TRONG BÓP TÚI TIỀN ,BỎ 1 CÁNH HOA SEN ĐẢ DÂNG LÊN ĐỨC PHẬT 1 NGÀY 1 ĐÊM …CHO SEN KHÔ LUÔN ..ĐẶC VÀO TRONG TÚI TIỀN …CHẮC YÊU TÀ – GIỬ TIỀN CỦA )
dùng TỎI để tránh bị bùa ngải nhưng thực hư như thế nào thì chưa được biết rõ
Bởi vì không phải ai cũng dùng bùa ngải để phòng thân, cứu người. Cho nên nếu biết được cách phòng chống thì cũng là 1 điều hay và có thể coi là đã cứu được nhiều người.
Bởi vì không phải ai cũng dùng bùa ngải để phòng thân, cứu người. Cho nên nếu biết được cách phòng chống thì cũng là 1 điều hay và có thể coi là đã cứu được nhiều người
Theo ý của riêng mình thì một khi họ muốn bỏ bùa ngải mình thì rất khó tránh. Bởi vì có rất nhiều cách để bỏ bùa ngải.
__________________
con người bị dính vào bùa ngải là con người bất bình thường.v.v..nếu bạn ko muốn dính vào bùa ngải bạn phai sống cho tốt và giúp đỡ mọi người. làm sao ai hại mình…..thường thường những người bị dính vào bùa ngải là do người thân trong gia đình và những người làm ăn thân với mình mới hại mình được.đâu có ai ngu đâu mà bỏ tiền ra mà hại người khác không có lý do.bạn nhớ rằng hại một người đau khổ,mình sẽ lãnh hậu quả gấp 100 lần.
Khi gặp người có ngải , ta sẽ thấy ớn lạnh và rùng mình lúc đó ngón cái bấm vào đầu ngón trỏ niệm thầm OM ‘SRHYIMI (Ôm Sờ Rờ Hư Dim) , sau đó hai tay vuốt lên da dầu giống như vuốt làm đẹp để xả ấn, nên vuốt từ đỉnh xuống ót sau luôn, có như vậy mới bế hết các cửa mà tà ma có thể xâm nhập.
Hy vọng giúp ích cho các bạn chút gì đó
cách trị Ngãi và thấn chú cứu nguy cấp bách !
Cách 1: Lấy vài cái hoa sen ( được hoa tươi thì càng tốt) và 1 nhúm cam thảo bỏ vào siêu nấu với nước, để sôi một lúc rồi tắc lửa. Dùng uống thay nước cả ngày, cũng hơi khó uống và sẽ gây ra buồn ngủ dữ lắm. Uống liên tục 1 tuần thì bùa ngải trong người sẽ được trục ra hết.
Cách 2: Lấy nước dừa tươi (1 trái). Bỏ thêm vào 7 hay 9 lá trầu tươi. Rồi nấu sôi lên, để ngụi. Rót ra đầy 1 chén rồi uống. Rất khó uống nhưng hiệu quả lắm đó. UỐng vào độ 10-15 phút thì sẽ có 2 phản ứng xảy ra. Hoặc nôn mửa, nôn đến mật xanh luôn đó (nhưng nôn xong là ko sao nửa) hoặc bị tiêu chảy, đi sạch ruột luôn. 1 tuần chỉ uống 2 lần thôi. UỐng 3 lần là hết bệnh.vì đi tiêu nhiều quá mất nước nên dead ,người mất thì bệnh củng mất luôn !
CHÚ GIẢI CÁC BỆNH !
án lổ ban tiên sư , lổ ban tiên sư kỉnh linh bất dụng , lổ ban tiên sư phước đàng bất dụng , phó tất giáng lâm phù tốc tốc giáng hạ , cứu độ đệ tử vạn phước tường , xả trừ nhơn chủ tai họa khứ , phước lập tự lai thành cấp cấp như luật lịnh .
( kiết ấn quan âm kiết tường , niệm 3 lần thổi vô ly nước lạnh cho bịnh nhân uông’ , mổi lần búng ấn vô 1 lần )
CHÚ HỘ MẠNG KHẨN CÂP’ KHI NGUY HIỂM !
án thần phù , thần phù cửu khúc minh châu , cửu ân báo oán lai lâm giáng hạ hộ kỳ đệ tử .
( niệm 3 lần hít vô 1 lần bấm đầu ngón chân cái xuống đất )
CHÚ TRỪ TÀ !
ngai thiên hoàng hoàng , địa hoàng hoàng , khởi điệu nhơn hoàng , địa hoàng địa phủ tá tịch lổ ban , hộ mạng đệ tử trừ khử tà tinh , trịch linhphù cấp cấp như luật lịnh .
( đọc thổi tà xuất ra)
CHÚ VÁI ĐẤT ĐAI , THỔ ĐỊA , THẦN TÀI v.v…….( sáng chiều 2 lần thắp nhang cầu nguyện đọc 3 lần )
nam mô ngủ phương ngủ thổ long thần , tiền hậu địa chủ tài thần , thành hoàng bổn xứ , thành hoàng bổn cảnh , đất đai dương trạch , đất nước ông bà cảm ứng chứng minh phù hộ đệ tử ….(tên họ tuổi v.v…..) gia trạch bình an , thương mải hiệp thuận , đa khách đáo lai v.v…..
( khi mình đi chổ lạ ngủ qua đêm hay ngủ nơi khách sạn v.v….cần vái câu này , cũng như là dùng lể ra mắt vậy )
CHÚ CẦU TÀI ĐỌC NGAY BÀN THỜ THẦN TÀI SÁNG CHIỀU .
trương thần táo , quan thần địa , tài thần chí , chơn thân hạ giáng , hiện thân lai lâm hộ trì đệ tử (tên họ tuổi v.v……) cầu tài hưng vượng , vạn sự an khương ( 3 lần )
om chên pa la cha linh cha na de xoá ha (21 , 36 , 72 , 108 lần bao nhiêu tuỳ mình , càng nhiều càng tốt , đây là tâm chú của HOÀNG THẦN TÀI )
NGUY HIỂM:
ngải nói nhửng lời thuyết phục ,ngải sai khiến ,bùa yêu – thuốc lú – ngải đánh – ngải phá – thư bệnh – ếm tài – trù dập yểu sinh mạng …và mọi đại loại trục lợi khác từ tình đến tiền nếu dính vô trò chơi tà gian này ,có lẻ hơi độc địa ,và nhẩn tâm
Bùa là con dao hai lưỡi, mình làm không đúng thì mình phải chịu hậu quả đó nha. … hành pháp mà bị sai,sẻ bị quật lại ,bị ngai~ trị
tâm kiên định trí vững vàng chẳng ma quỷ nào xâm phạm,
Lá bùa ,đọc tấu chú hay cây lá cỏ là nhửng hiện vật ,đồ vật cọng tóc mùi hơi người để thể hiện bùa tấu .
Đề hóa giải triệt để hãy liên lạc
                                      -------------------------------------------------------------------
                                  ĐỀN MẪU HOÀNG THIÊN BÀ CHÚA TÀI LỘC LINH TỪ
Địa chỉ liên hệ :
THẤT SƠN THẦN PHÙ 
Thầy Hùng Bắc Ninh- ĐT : 0972433018 .
Chuyên hóa giải bùa ngải , làm bùa yêu các loại , bùa thăng tiến công danh, lênh bùa buôn bán bất động sản, lệnh bùa cho các công y xí nghiệp phát triển, lệnh bùa cho giới ca sĩ nghệ sĩ trong và ngoài nước  
Cúng dường công đức cũng là một pháp hỗ trợ để hóa giải bùa ngài , Thầy có dự đinh xây dựng lại Đền Mẫu Hoàng Thiên tại thuận thành_bắc ninh, mong tất cả tín chủ xa gần trong và ngoài nước phát tâm ủng hộ để được sớm hoàn thành .
  khi ngôi chùa được xây dựng lên chính là nơi hóa giải bùa ngải cho các chúng sinh xa gần , và là nơi chữa bệnh tâm linh cho tất cả mọi người  
mọi sự ủng hộ xin gửi về 
Thầy Hùng Bắc Ninh 
TK:2607205057496 ( vũ đăng hùng agribank ) ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn huyện thuận thành _tỉnh bắc ninh

47 nhận xét:

  1. Làm sao để giải phá hết bùi ngãi khi bị người khác yếm vào đất của mình? Em có một ít đất muốn bán, nhưng bị người khác làm bùa không cho bán, một số thầy bù không dám gỡ. Xin hỏi cách nào để gỡ!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mình chỉ cho bạn cách gỡ nhanh mà hiệu quả. Giảm giá1/2 là sẽ trục được hết các loại bùa yểm

      Xóa
  2. nếu em muốn gỡ hâyc liên lạc với thầu nhé

    Trả lờiXóa
  3. Trả lời
    1. - anh oi em bi nguoi ta em bua lau lam roi moi 7 thang nay nhung ma doi luc con nguoi cua em khong phai la em mat cua em den thùi lùi à suot ngay bi mat sac mat may thi anh le ma co cai hinh nom voi cay kim dam vo hinh nom tu nhien dam cho nao dau cho do anh co biet cach cho em biet nguoi lam em la ai khong vay anh neu anh biet xin anh lien he tren mang cho em biet em rat than hanh khi duoc biet anh tren mang

      Xóa
    2. Lam sao giai bua nge loi chi con voi

      Xóa
  4. - anh ơi em bị người ta ếm bùa ngãi nhưng mà ngãi méc toàn nói trọng họng không à em không bao giờ cãm nhận được thành con người cũa em mỗi lúc em thường thường bị giật mình em giống như một đứa khờ vậy em còn bị có người gỗ hiện trong mắt em rồi em cãm nhận được là cái đó người ta biết em đang làm gì và đang bận áo màu gì luôn em muốn anh giúp em gỡ bùa ngãi ra hết cho em em hứa với anh em sẽ cúng tỗ cúng giường đầy đũ giúp em nha anh em đợi tin nhắn cũa anh còn nhiều lắm em sẽ kễ cho anh sau

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. mình cũng bị như bạn vậy , bạn bị lâu chưa vậy ! mình làm gì cũng biết thấy trong mắt lung tung hết nghe tiếng nói .

      Xóa
  5. - em kễ vậy nhưng còn nhiều lắm 36 bùa ngãi tỗng cộng em điếm cũng còn nhiều lắm anh anh giúp em với

    Trả lờiXóa
  6. - khi nào em đi học về em sẽ gọi cho anh :) đễ nhờ anh giúp em gỡ bùa ngãi ra hết dùm em em sẻ cúng tỗ bái giường cho tỗ cũa anh được không anh

    Trả lờiXóa
  7. nếu mà tin tưỡng thầy thì sẽ hết con nếu không tin tưỡng thầy thì sẻ không hết ... tôi đả hết được và một lần và hiện tại tôi ỡ mỹ nhưng vẫn có người làm ngãi méc đễ nói chuyện cùng tôi đễ quậy phá tôi bằng bùa ngãi tôi rất sợ nhưng không biết làm bằng cách nào đễ được giãi ngãi cầu mong có ai đó biết cách giải bũa ngãi này xin giãi cho tôi tôi sẽ cúng giường cúng tỗ trã lễ :)~

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

      Xóa
    2. Anh hãy luộc 3 quả trứng gà luộc bóc vỏ. những lúc anh thấy cơ thể mình mệt mỏi nhất là hai con mắt của mình . Anh dùng trứng gà lăn lần lượt từ mắt đỉnh đầu và tới những nơi mà anh tháy nó làm anh mệt mỏi . Cứ làm như vậy anh sẽ thấy khác . Lăn khi trứng nóng tới khi nguội thì thôi . Rồi anh bẻ trứng gà ra coi sẽ vi diệu lắm đó . Chúc anh mau hết bệnh nhé

      Xóa
  8. Thầy ở đâu vậy ah? em ở bạc liêu, có người cậu bị yểm bùa sắp chết mà chưa tìm được thầy nào gở, thầy nào cũng nói bùa mạnh quá không gỏ được.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Có thầy ở tiền gian chữa rất hay.. e đag theo chữa.. nặng cỡ nào cũng chữa dc hết

      Xóa
    2. Chị ở dsaau vậy chị. Chị đã tìm đc thầy nào giải ch chị. Nếu đc chỉ e với

      Xóa
  9. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  10. Nghe bác sĩ nói uống vitaminb2 là hết hihi

    Trả lờiXóa
  11. Xin thầy Vũ Đăng Mạnh gưởi cho con bài cúng ngoài sân hay gọi là cúng cô bác với.con xin cảm tạ

    Trả lờiXóa
  12. các bài chú trên ai cũng có quyền đọc ạ?

    Trả lờiXóa
  13. M.n có thể tìm hiểu thêm ở đây nè. http://vevoiyeuthuong.blogspot.com/2014/06/chua-khoi-bua-ngai-cach-phong-tranh-bua.html

    Trả lờiXóa
  14. Trả lời
    1. thầy cho con hỏi là đầu của con nợ bị nhứt, mà còn buôn bán toàn là bị thua lỗ, còn bây giờ thì càng ngày hết khách luôn thì như jay là con có bị bùa khong thay ? người con lúc nào cũng chao đảo hết , con xin thầy giúp con , con ở (bạc liêu )

      Xóa
  15. con va con trai cua con bi ben nha chong ếm bùa ngải, ếm cho con bán thức uống không được va con trai cua con bi chồng chụp hình nên con sợ chồng mình ếm bùa ngải để con trai của con nghe theo cha nó về bên nha chong cua con.... con xin phap su thien phuc gỡ bỏ bùa ngải cả nhà của con nhé... gia bao nhieu thế. con noi truoc la con ko co nhieu tien đâu ạ..

    Trả lờiXóa
  16. Con o biet nguoi ta co lam gi o cu moi lan con gan nguoi đo la tay chan con run ca nguoi con cam giac hoi hop lo so . con xa nguoi đo đa hon mot thang roi ma ngay nao ca nguoi con đeu đao nhat cu nho nguoi đo o con o lam an gi đuoc thay thuong giup dum con ,con xin cung vuon va hau ta thay.ngay nao con cung đao het đao tu bung len đen long nguc tay chan con run lam ,thay giup con con xin cam on thay

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nên đi Chùa lạy Phật, ăn chay làm phước nha bạn. oan oan tương báo thì ko bao giờ hết đâu

      Xóa
    2. Nên đi Chùa lạy Phật, ăn chay làm phước nha bạn. oan oan tương báo thì ko bao giờ hết đâu

      Xóa
  17. Thiết nghĩ các bạn nên đi Chùa, Lạy Phật. Ăn chay làm việc thiện thì tức khắc ko bùa ngãi nào dám đụng các bạn

    Trả lờiXóa
  18. Thiết nghĩ các bạn nên đi Chùa, Lạy Phật. Ăn chay làm việc thiện thì tức khắc ko bùa ngãi nào dám đụng các bạn

    Trả lờiXóa
  19. thua thay em bi mac chung benh ve tam linh qua tram trong.em bi vong hon theo cach day hon hai thang roi luc thi ma ga luc thi ma gi do ma ko biet co phai em bi benh tk khong nua ma em nghe duoc tieng noi cua nhung vong hon quanh tai em em cung xin vong hon day ma nguoi ta ko tha ma nguoi ta di theo em co muc dich gi day vi thoi gian qua dai ke ra thi ko the duoc nhung cau chuyen ma nguoi mang den voi em, kinh mong phap su xem giup em phai lam gi ah

    Trả lờiXóa
  20. Lam sao giai bua nghe loi ai chi con voi

    Trả lờiXóa
  21. Tôi làm nghề tư vấn tài chính. Tự tin về giao tiếp, nhưng thường ko đi đc đến việc giao kết hợp đồng.
    Xin nhờ mọi người tư vấn giúp, có bùa hay ngải nào, giúp công việc giao tế đc thuận lợi ko?

    Trả lờiXóa
  22. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  23. K pk nó giúp đc j k, em cũng k thực sự hiểu về nó, nhưng mn cứ thử xem, em nghĩ n có ích:
    https://www.youtube.com/watch?v=MvmAYt9KtAM&list=RDQMOFdq93B7T8Y

    Trả lờiXóa
  24. Thầy ơi cho con hỏi câu ạ.cách đây khoảng 2006 con có nhặt được tờ giấy họ gấp lại không khác gì lá thư.
    Con mới cầm lên đọc con mới đọc song đựợc mấy dòng.con nghi đây là bù iểm hại mình nên con vứt ngay.
    Con cũng linh tính chuyện chẳng hay nên con cũng chẳng bít tìm đâu cách giãi.
    Đến giờ con mới thấy đúng.
    Con lập gđ năm 2013 thì mang thai đc 1 cháu.nhưng cháu không may nên không may bị dị dạng không đc sống trên đời.
    Đến giờ con sinh cháu thì súốt ngày ốm đau.
    Con lại phải mang căn bệnh đau đạ dày
    Thầ cho con biết giờ con phải làm gì

    Trả lờiXóa
  25. Thầy ơi cho con hỏi câu ạ.cách đây khoảng 2006 con có nhặt được tờ giấy họ gấp lại không khác gì lá thư.
    Con mới cầm lên đọc con mới đọc song đựợc mấy dòng.con nghi đây là bù iểm hại mình nên con vứt ngay.
    Con cũng linh tính chuyện chẳng hay nên con cũng chẳng bít tìm đâu cách giãi.
    Đến giờ con mới thấy đúng.
    Con lập gđ năm 2013 thì mang thai đc 1 cháu.nhưng cháu không may nên không may bị dị dạng không đc sống trên đời.
    Đến giờ con sinh cháu thì súốt ngày ốm đau.
    Con lại phải mang căn bệnh đau đạ dày
    Thầ cho con biết giờ con phải làm gì

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. con nên làm theo các cách đã hướng dẫn ở trên , nếu mà chưa yên hãy nhớ liên hệ lại với thầy con nhé.

      Xóa
    2. Chào thầy, c có thể liên lạc với thầy nhn ạ

      Xóa
  26. Thầy ơi con bị người trong nhà hại,bị hơn 1 năm nay, con đi rất nhìu thầy để chữa nhưng ko hết.. con bị rất nặng, bệnh triền miên, bụng càng ngày càng bị chướng lên, trong bụng như có những con gì cứ đạp và lúc nhúc trong bụng, cứ đêm tối là ko ngủ dc, đầu thường xuyên đau nhức, người thì bị ngứa ngáy, và có mùi hôi như mùi tanh của cá, con đi thầy giải thì thầy nói con bị ngải chà, bùa của người khơ me.. con có lăn thử trứng gà trên người thì khi bóc vỏ ra trong đó toàn là lỗ lỗ bự như bị đóng đinh vậy và nhìu lỗ kim châm chít đầy luôn ạ.. người con lúc nào cũng bị đau nhức, bồn chồn và bực bội trong người.. con mong thầy giúp đỡ

    Trả lờiXóa
  27. Thầy ơi cho con hỏi, con cũng dùng nước dừa đun với 9 lá trầu nhưng uống vào không bị nôn ko có triệu chứng gì khác thường, nhưng con nhai cam thảo thì nôn ra, vậy liệu con có bị bùa ngãi không thầy

    Trả lờiXóa
  28. Chồng em bị gái bùa chú tình cảm, mất kiểm soát về ý thức ko làm chủ và kiểm soát được hành động của mình nên luôn nghe theo lời họ. Do trúng phải bùa lâu ngày khiến sức khỏe chồng em tiều tụy, đầu óc ko tỉnh táo lúc nào cũng mệt mỏi dẫn đến suy nhược cơ thể và nó nói nếu ko giải đc và cứ để tình trạng kéo dài sẽ ko qua khỏi. Giờ nó thấy hối hận với vc đã làm nên bày cách giải là uống nước ép tỏi trong 3ng liên tục sẽ giải đc, cho e hỏi cách này liệu có hiệu quả và an toàn ko ạ hay giải bằng cách nào khác ạ?

    Trả lờiXóa