Trang chủ . video ,diễn đàn ,thành viên ,chữa bệnh ung thư,liên kết

Thứ Bảy, 16 tháng 3, 2013

BÙA YÊU


Bà Ngấm đang đọc lời niệm chú của bùa yêu
Bà Ngấm năm nay đã ngoài 80 tuổi nhưng còn khá minh mẫn. Sau lần ngã khi leo lên bậc thang nhà sàn, bà Ngấm chỉ có thể nằm để tiếp chuyện tôi. Sau một hồi than vãn, năn nỉ, bà lão đồng ý dạy tôi cách thả “bùa riu” vào một ngày rằm trong tháng.
Bà Ngấm dặn tôi cách thức thả bùa: “Khi gần người mình yêu, miệng lẩm nhẩm đọc lời thần chú bằng tiếng dân tộc, vừa đọc vừa đặt tay lên vai người mình yêu. Nhớ là phải bí mật, không để đối tượng biết việc làm đó, nếu không tự nhiên sẽ ghét nhau lắm đấy”. Rồi bà đọc để tôi chép lại lời thần chú:
“Cằm câu pấu mác phung lấn khoẳn
Cằm câu pấu mác mặn lấn ăn
Cằm câu pấu báo đai lừm me
Cằm câu pấu báo ké lừm rườn
Mừ mí hăn câu mừ hảy
Mừ hăn câu nả phằng khua mà thú…
Thương câu nắc
Rặc câu lai”
Tạm dịch là:
“Lời tao thổi vào quả mơ, quả mơ rụng
Lời tao thổi vào quả mận, quả mận rơi
Lời tao thổi khiến con trai độc thân quên mẹ
Lời tao thổi khiến đàn ông có vợ quên nhà
Mày không nhìn thấy tao, mày khóc
Mày nhìn thấy tao mày cười, tìm về
Thương tao rất nhiều
Yêu tao rất nhiều”
Thay cho lời kết
Một thời gian sau đó, tôi có dịp trở lại vùng núi Tuyên Quang và ghé thăm bà Ngấm – người đã truyền dạy cho tôi những lời niệm chú bùa yêu mà tôi chưa có dịp tự mình kiểm chứng hôm nào. Bà Ngấm đã yếu hơn nhiều sau lần bị ngã ấy, giờ đây bà chỉ có thể ngồi được một lát rồi lại phải nằm xuống giường ngay vì lưng vẫn đau mỏi. chuyện của thế giới tâm linh thì khó có thể biết trước được


Thầy :pháp sư võ thiên đức ( tức cư sĩ vũ đăng hùng )
     Tài khoản :2607205057496 agribank (vũ đăng hùng ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn huyện thuận thành _tỉnh bắc ninh )
     chuyên coi lá số tử vi , coi tướng , chỉ tay , áp vong gọi vong ( gọi hồn ) cúng kiếng , hóa giải bùa ngải yêu , trừ tà ,mở phủ , cắt đoạn trùng tang ,trị bệnh tâm linh , cầu tài lộc , công danh thăng tiến ,lệnh cho buôn bán hanh thông , lệnh thăng tiến công danh ,  thuốc sinh con trai theo ý muốn , cúng khai trương công ty xí nghiệp doanh nghiệp ,lệnh buôn bán bất động sản , cúng khai phương phá ngục phả độ gia tiên .( làm việc coi bói áp vong gọi hồn ở tại 2 địa chỉ trên )
ĐT:  0972433018 ( gặp thầy Vũ Mạnh Hùng pháp danh Võ Thiên Đức )

               NAM MÔ CÔNG ĐỨC LÂM BỒ TÁT MA HA TÁT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét