Trang chủ . video ,diễn đàn ,thành viên ,chữa bệnh ung thư,liên kết

Thứ Tư, 20 tháng 5, 2015

DỰ ÁN XÂY CHÙA MẪU HOÀNG THIÊN VÀ LẦU CÔ SÁU SƠN TRANG

DỰ ÁN XÂY CHÙA  MẪU HOÀNG THIÊN VÀ LẦU CÔ SÁU SƠN TRANG
NGUỒN GỐC ĐẤT TRANG CHÂU .( Mẫu Thượng Ngàn , Cô Sáu Sơn Trang )

Đất Trang Châu là nơi Mẫu Thượng Ngàn tu luyện , từ thủa xa xưa có dòng sông Thiên Hương chảy qua , về sau sông đó được đổi tên là Thiên Đức , nơi đó có Núi Tiên sau này gọi là núi làng chằm , nơi của các vị Tiên Tu hành khi xưa .
Đất Trang Châu cảnh vật hữu tình như chốn tiên cảnh bồng lai , bên phải có hổ chầu phục , bên trái có rồng uốn quanh , Mẫu Thượng tu luyện có Thần Xà làm hộ pháp , sau này Đắc Đạo Thần Xà được lưu truyền thờ phụng trong các cửa đền phủ đến ngày nay , còn dấu tích của vị Thần Xà nay vẫn còn , và được thờ phụng gọi là đất Thần Xà , có đôi mắt Thần Xà gọi là Giếng Thần xà , bên cạnh Đền Mẫu Hoàng Thiên .
Mẫu Hoàng Thiên là người sinh ra Toàn Vũ Trụ , toàn nhân sinh con người , ngài đã tạo ra loài người và tạo ra các Đạo giáo để khế hợp với từng căn cơ , ngài giao Nhiệm Vụ Cho Mẫu Cửu Thiên , Và Thượng Ngàn Thánh Mẫu thời đó tu hành độ pháp cứu dân , chỉ lối đường tu hành cho chúng sinh nhân loại , nhưng qua thời gian các giáo lý đều biến mất hết .
Thượng Ngàn Thánh Mẫu tu tại đất Trang Châu , có động Tiên nơi mà các ngọn núi các nơi chầu về , gồm núi Thiên Thai hình thế rồng chầu về , trải qua thời gian giờ ít người biết đến đất Trang Châu ở đâu , cho nên trong văn cô sáu sơn trang , có đoạn “Rước Mẫu Về Ngự Đất Trang Châu “ Mẫu Sai Cô Sáu Đi Theo Hầu “ là vì thế .
Tại đất Trang Châu Thượng Ngàn Mẫu Và Mẫu Cửu lập miếu thờ Mẫu Hoàng Thiên , và được lưu truyền đời sau , nhưng ít người biết đến Mẫu Hoàng Thiên , xưa kia nơi đây chỉ là núi non rừng rậm , vào thời vua lý di dân từ đỉnh bảng về khai hoang , lập nên xã Mão Điền thuộc phủ siêu loại , nay thuộc Thuận Thành Bắc Ninh .
Đến Khi Chầu Lục Cung Nương bị đày giáng thế , Mẫu Thượng Sai Cô Sáu trợ giúp Linh Phù , cho nên mới có bản văn cô sáu ở đền Chầu Lục Cung Nương .
Nhưng Chính Thức nơi cô ngự Thuộc Đất Trang Châu , nơi Mẫu Thượng Ngàn Tu Luyện , Đền Mẫu Hoàng Thiên nay thờ Mẫu Hoàng , Mẫu Thượng Ngàn Chính Cung và Mẫu Cửu Thiên .
Nay Chuẩn Bị để xây riêng Lầu Cô Sáu ( Đền Cô ) để mọi người biết tới , nơi phát Tích Thật Sự của Thánh Đạo , của cô sáu sơn trang , chỉ mong góp một phần nhỏ giúp mòi người tìm lại nơi chính thức của Mẫu Thượng Ngàn và cô Sáu Sơn Trang ,  nếu có sai sót xin mọi người từ bi hỷ xả
Chùa ( Đền ) sẽ là nơi chữa bệnh cho muôn dân , là nơi giải bùa ngải thư ếm ác , là nơi hoạt động Tâm Linh lớn của Toàn Nhân Loại , là nơi để phát triển tu hành Đạo Pháp được viên mãn nhất , là nơi cho sự cầu nguyện của tất cả chúng sinh đều được toại nguyện .
Kính mong sự tiến cúng , cúng dường của tất cả mọi thanh đồng , cùng tất cả mọi người xa gần , các doanh nhân doanh nghiệp , các thương gia trong và ngoài nước , góp một viên gạch để tu sửa Đền Mẫu Hoàng Thiên , Xây Lầu Cô Sáu Sơn Trang , đượ khang trang tố hảo cho muôn nhà hưởng phúc .
Công Đức Xin Gửi Về .
HOÀNG THIÊN PHẬT MẪU LINH TỪ ( ĐỀN MẪU HOÀNG THIÊN )
Thủ Nhang :Lương Y : Vũ Đăng Mạnh Hùng ( Pháp Sư Võ Thiên Phúc )
ĐC : xóm hồ_mão điền_thuận thành_bắc ninh
DĐ : 0972433018 hoặc 02413738363 .01682038506
Phụ Thân : 0975732647 , Mẫu Thân : 0972663752 .
Tài Khoản: 2607205057496 ( Vũ Đăng Hùng) agribank ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn Huyện Thuận Thành_Tỉnh Bắc Ninh

Nam Mô Thượng Ngàn Thánh Mẫu Chứng Minh .

Nam Mô Lục Cung Tiên Cô giáng bút .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét