Trang chủ . video ,diễn đàn ,thành viên ,chữa bệnh ung thư,liên kết

Thứ Sáu, 18 tháng 9, 2015

BÙA YÊU XỨ MƯỜNG



Bùa yêu có sự thật, nhất là bùa yêu của các cao thủ xứ mường, tôi đã từng được học bàu yêu của người mường, cho nên tôi biết sự tác hại của nó , bùa ngải của xứ mường rất mạnh, nếu chúng ta không theo một quy trình , chúng ta sẽ gặp họa vì nó .
Pháp Sư  Chụp ảnh Cùng Nguyên Tổng Bí Thư  Lê Khả Phiêu Trong Ngày Mưng Đăng Mừng Xuân 2015
Có những gia đình đang rất êm ấm, người chồng đi làm ăn xa một thời gian, gần những người dân tộc , sau khi trở về gia đình tính nết thay đổi hoàn toàn, không còn thắm thiết với vợ con nữa , và lúc nào cũng chỉ muốn đi khỏi gia đinh, đó là những 
dấu hiệu đã dính bùa yêu .
Sự Biểu Hiện Của Người Bị Bùa Yêu :
Tinh thần của người đó không còn minh mẫn nữa, lúc nào cũng nóng ruột không muốn ở nhà với vợ con, mà chỉ muốn đi ngay đâu đó , tâm tư lúc nào cũng căng thẳng, hễ vợ con nói tới là sẽ nổi nóng ngay . mặc dù từ trước đến nay tính tình không bao giờ như thế, họ sẵn sàng bỏ nhà gia đi và không cần thiết thứ tài sản gì hết .
Mọi sự can ngăn họ không bao giờ nghe , vì họ đã mất hết lý trí, đang bị điều khiển bỏi một thế lực âm của bùa ngải , họ ở nhà cảm giác như mình đang ở trong tù, đang ở nói khổ não nhất , chỉ khi nào họ ra đi đến với người bỏ bùa họ , thì họ cảm thấy cuộc sống thật có ý nghĩa , cũng có đôi lúc thần thức của họ trở về như cũ, họ nhận biết được sự không điều khiển được bản thân , nhưng họ không thể nào thoát ra khỏi nó .
Có những người đã cố ý chống lại bùa ngải, không nhờ các cao nhân hóa giải, kết cục là họ bị khùng, bị điên tinh thần không còn minh mẫn nữa, và đến cuối cùng là ăn sâu vào trong tiềm thức khó có thể mà hóa giải được nữa .
Không chỉ riêng người mường mà ở bất kỳ dân tộc nào, và các phái đạo bùa miên , bùa lỗ ban bùa 5 ông và các phái khác, đều có khả năng làm bùa ngải như vậy , nếu một người thầy ác thì thật là khổ cho chúng sinh
Cho nên khi một người bị dính bùa ngải , trước tiên là phải chăm được tắm và xông nước các cây có vị hương , sau đó mang người đó đến các thầy giải bùa giải ngải đề hóa giải cho thì mới khỏi được .
Còn những gia đình đang hạnh phúc mà bị phá ngang bởi một người thứ 3, mọi người hãy nên đi làm bùa ngải để giữ lại hạnh phúc gia đình, đó là một việc tốt người thầy làm cũng được công đức , vì đã làm cho gia đình người khác được hòa thuận êm ấm .

Pháp Sư Võ Thiên Phúc kế thừa Pháp huyền bí của Bùa Ngải Xứ Mường và Thất Sơn Thần Quyền , đã góp phần vào nền tâm linh Đạo Pháp Việt Nam , giúp cho các gia đình được hoà thuận hạnh phúc , hoá giải các bùa ngải thư ếm ác hại người  .
Trên tinh thần Đạo Pháp ông đã được khen tặng của bên ben tuyên giáo Trung Ương, được mời tham dự các chương trình Mừng Đảng Mừng Xuân , cùng các chương trình lớn của Đất Nước .
Thầy đã từng giúp rất nhiều giới Ca Sĩ trong làng sao việt , thoát khỏi bùa ngải thư ếm ác hãm hại , cho nên các vị thường gọi ông là Tiên Ông cứu thế .
ĐỄN MẪU HOÀNG THIÊN 
NHÀ THUỐC NAM DÂN TỘC MƯỜNG HÙNG ANH 
Pháp Sư Võ Thiên Phúc ( Vũ Đăng Mạnh Hùng )
ĐC: xóm hồ_xã mão điền_thuận thành_bắc ninh
ĐT : 0972433018 . 02413783363 .0967396549
Phụ Thân : 0975732647 , Mẫu Thân : 0972663752
Cô Nhung :01682038506
EMAIL : voluongthophatbn@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét