Trang chủ . video ,diễn đàn ,thành viên ,chữa bệnh ung thư,liên kết

Thứ Hai, 12 tháng 10, 2015

GIẢI BÙA YÊU NGẢI YÊU

Pháp sư Võ Thiên Phúc(Vũ Đăng Mạnh Hùng): Chuyên chữa “tâm bệnh”

Thứ tư, 07.10.2015 16:04

Với một số người mắc các căn bệnh khó chữa, không có lối thoát như ung thư, vô sinh, muốn sinh con trai theo ý muốn… khi không còn niềm tin thì chữa trị bằng con đường tâm linh, giải quyết “tâm bệnh” kết hợp với thuốc nam dân tộc Mường đôi khi được cho là cách chữa tốt nhất.


Đến Bắc Ninh, những người bệnh thường hay truyền tai nhau về ông pháp sư trẻ tuổi chuyên chữa bệnh bằng bùa ngải Võ Thiên Phúc (Vũ Đăng Mạnh Hùng) ở xóm Hồ, xã Mão Điền, Thuận Thành, Bắc Ninh.
Pháp sư đang chữa bệnh cho người dân
Theo lời kể của một số người người trong cuộc có hiểu biết về cách chữa bệnh mang tính tâm linh này: Ông vốn là đệ tử của môn phái Thất Sơn Thần Quyền có khả năng tạo ra các bùa ngải, tuy nhiên ông kết hợp chúng với các bài thuốc nam bí truyền của người Mường mà ông học được tại Lạc Sơn, Hòa Bình có tác dụng giúp cho tình yêu đôi lứa thuận hòa, vợ chồng hòa hợp, mang lại hạnh phúc gia đình, giúp việc buôn bán thương mại được hanh thông, hóa giải các hiện tượng trùng tang, …

Pháp sư Võ Thiên Phúc với khả năng chữa bệnh có mục đích chính là giúp người, cứu người chứ không phải là lợi dụng lòng tin của con người làm điều xấu. Do đó, người dân rất tin tưởng ở phương pháp chữa bệnh của ông. Ngoài ra, pháp sư còn có nhiều các hoạt động thiện nguyện giúp đỡ cho người nghèo, trẻ em gặp khó khăn…

Đóng góp của ông cho sức khỏe cộng đồng đã được ghi nhận
Không sinh hoạt bừa bãi, pháp sư giữ nghiêm các điều trong giới luật của môn phái như kiêng ăn thịt chó, kiêng ăn cá chép, ăn chay trường… đồng thời học  hỏi thêm từ các môn phái khác, các bí quyết của dân tộc Mường để phương pháp chữa bệnh của mình đa dạng, khoa học hơn mang lại hạnh phúc cho mọi người.

Tuy còn trẻ nhưng mong ước của pháp sư Võ Thiên Phúc rất lớn lao: đó là giải thoát bệnh tật cho chúng sinh – đây là lí do nhiều người dân tin tưởng vào chàng thanh niên trẻ tuổi này với một niềm tin tuyệt đối, chính vì lẽ đó, họ khỏi bệnh và phương pháp chữa  bệnh của pháp sư đạt hiệu quả cao bởi khi có niềm tin và cách sống lạc quan, mọi bệnh tật đều có thể được đẩy lùi. Người ta gọi đó là cách chữa “tâm bệnh” là như thế.

Ngoài ra, Pháp sư Võ Thiên Phúc còn là Trưởng ban Câu lạc bộ Đạo Mẫu Thanh Đồng chùa Khánh Lâm và là thủ nhang Đền Mẫu Hoàng Thiên, nơi có Thánh tích Mãng Xà Thần có công hộ trì bà Hồng Đăng Ngàn ( Mẫu Thượng Ngàn ) tu hành, bà là vợ của thuỷ Tổ Kinh Dương Vương ( ông tổ nước Nam ) (vì lí do này Mãng Xà Thần thường được thờ trong các đền phủ). Có thể nói, ông là người góp phần giữ gìn và phát huy văn hoá tâm linh Đạo Mẫu Việt Nam khu vực Bắc Ninh.
Có thể liên lạc với pháp sư Võ Thiên Phúc (Vũ Đăng Mạnh Hùng):
Xóm Hồ, xã Mão Điền, Thuận Thành, Bắc Ninh
ĐT: 0972433018 - 02413783363 – 0967396549
Trích trên báo : http://vanhoaphapluat.vn/index.php?f=news&do=detail&id=532

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét