Trang chủ . video ,diễn đàn ,thành viên ,chữa bệnh ung thư,liên kết

Chủ Nhật, 17 tháng 7, 2016

TÂM THƯ KÊU GỌI XÂY DỰNG TU SỬA ĐỀN THUỶ TỔ QUỐC MẪU-BÀ CHÚA TÀI LỘC .




(Tâm Thư Kêu Gọi Muôn Dân Cúng Dường Xây Dựng Đền )
Đền Thuỷ Tổ Quốc Mẫu-Bà Chúa Tài Lộc được xây dựng lại để là nơi thờ phụng của muôn dân , nhưng phạm vi Ngôi đền vẫn còn nhỏ hẹp , phần đất còn lại dấu tích giếng mắt xà thứ 2 thuộc địa phận đất của gia đình khác , bên mắt thần xà thứ 2 chưa được xây lại cho đẹp , nhà đền cũng vân chưa an tâm .
Dự định nhà Đền sẽ mua lại phần đất có giếng mắt thần xà thứ 2 để xây dựng quy hoạch lại . còn giếng mắt thần xà thứ nhất đã được xây dựng và nằm trên phần đất của nhà đền .
Ngôi đền thờ Thuỷ Tổ Quốc Mẫu-Bà Chúa Tài Lộc cần xây dựng lại để sánh tầm với Quốc Gia , vì Thuỷ Tổ Quốc Mẫu là vị Mẫu đầu tiên của nước Việt Nam , Ngài là Hoàng Hậu của Thuỷ Tổ Kinh Dương Vường người đã lập ra nhà nước sơ khai đầu tiền của Việt Nam , lấy tên là xích quỷ .
Nhà đền muốn mở rộng phạm vi đất để xây dựng Đền khang trang hơn , cho nên phải có kinh phí để mua lại các mảnh đất thuộc phạm vi nhà đền ngày xưa , và các mảnh đất gần khu lân cận ,bao gồm các hình thù long , ly ,quy, phụng , một mình nhà đền không thể gánh vác hết được , Mẫu là của toàn dân và toàn đất nước , chỉ mong rằng thập phường các doanh nghiệp , công ty xí nghiệp , các nhà lãnh đạo hãy ủng hộ kinh phí để tôn tạo xây dựng lại nơi Ngài Ngự .
Xin kính gửi đến các nhà Lãnh Đạo Việt Nam , các doanh nghiệp công ty trong và ngoài nước , các nhà thương mại bán buôn khắp toàn quốc , các doanh nhân cùng khách thập phương , muôn dân là con Nước Việt háy phát tâm ủng hộ việc xây dựng lại Đền Thuỷ Tổ Quốc Mẫu- Bà Chúa Tài Lộc với tầm Quốc Gia .
Quốc Gia dân tộc muốn có sự bình yên , an cư lạc nghiệp xin hãy nhớ ơn Thuỷ Tổ Quốc Mẫu-Bà Chúa Tài Lộc , người có một Đạo Lực cao siêu để cho các triều Vua Hùng giữ được đất nước dài lâu .
Xin các ban lãnh đạo của Đất Nước cùng toàn thể muôn dân , hãy quan tâm đến Vận mệnh của Quốc Gia , hãy khôi phục danh hiệu của Thuỷ Tổ Quốc Mẫu, thì chúng ta mới an lạc được .
Mọi sự ủng hộ xin gửi về
Thủ Nhang : Bà Toán-Thầy Hùng
ĐT : 0972663752
Thầy Hùng : 0972433018 .0967396549
Tài Khoản: 2607205057496 ( Vũ Đăng Hùng) agribank ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn Huyện Thuận Thành_Tỉnh Bắc Ninh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét