Trang chủ . video ,diễn đàn ,thành viên ,chữa bệnh ung thư,liên kết

Thứ Hai, 20 tháng 2, 2017

DỰ ÁN TU TẠO XÂY DỰNG ĐỀN BÀ CHÚA TÀI LỘC

Đền Thuỷ Tổ Quốc Mẫu-Bà Chúa Tài Lộc được xây dựng lại để là nơi thờ phụng của muôn dân , nhưng phạm vi Ngôi đền vẫn còn nhỏ hẹp , phần đất còn lại dấu tích giếng mắt xà thứ 2 thuộc địa phận đất của gia đình khác , bên mắt thần xà thứ 2 chưa được xây lại cho đẹp , nhà đền cũng vân chưa an tâm .
Dự định nhà Đền sẽ mua lại phần đất có giếng mắt thần xà thứ 2 để xây dựng quy hoạch lại . còn giếng mắt thần xà thứ nhất đã được xây dựng và nằm trên phần đất của nhà đền .
Ngôi đền thờ Thuỷ Tổ Quốc Mẫu-Bà Chúa Tài Lộc cần xây dựng lại khang trang rộng dãi hơn nữa, vì Thuỷ Tổ Quốc Mẫu là vị Mẫu đầu tiên của nước Việt Nam , Ngài là Hoàng Hậu của Thuỷ Tổ Kinh Dương Vương người đã lập ra nhà nước sơ khai đầu tiền của Việt Nam , lấy tên là xích quỷ .Ngài là Thân Mẫu của Lạc Long Quân lập lên triều đại Hùng Vương lưu

truyền hậu thế .
Nhà đền muốn mở rộng phạm vi đất để xây dựng Đền khang trang hơn , cho nên phải có kinh phí để mua lại các mảnh đất thuộc phạm vi nhà đền ngày xưa , và các mảnh đất gần khu lân cận ,bao gồm các hình thù long , ly ,quy, phụng , một mình nhà đền không thể gánh vác hết được , Mẫu là của toàn dân và toàn đất nước , chỉ mong rằng thập phường các doanh nghiệp , công ty xí nghiệp , các nhà lãnh đạo hãy ủng hộ kinh phí để tôn tạo xây dựng lại nơi Ngài Ngự .
Xin gửi các doanh nghiệp công ty trong và ngoài nước , các nhà thương mại bán buôn khắp toàn quốc , các doanh nhân cùng khách thập phương , muôn dân là con Nước Việt hãy phát tâm ủng hộ việc xây dựng lại Đền Ngài .
Xây Đền tạo Tượng Đúc Chuông
Ba công đức ấy thập phương nên làm 
Thủy Tổ Quốc Mẫu nước Nam 
Tiên Chúa Tài Lộc giáng đàn chứng minh 
Chúng con tu tạo công trình 
Là nền Đạo Pháp nước mình dựng xây 
Tòa Thiên Mẹ ngự cung mây 
Chúng con hiếu thảo hôm nay đáp đền 
Ngài hóa thân là Tiên Chúa Bà Tài Lộc để gần muôn dân, hiển linh để cứu độ, cho nên khắp muôn phương cứ ngày mồng 9,19,29 âm lịch về Nguyện cầu Ngài .
Ai đi tới Bắc Ninh Sông Đuống 
Hỏi thăm Đền Chúa Tài Lộc nơi nao 
Ngã tư bến hồ đi vào 
Mão Điền Chúa ngự khác nào cảnh Tiên 
Đền Mẫu Hoàng Thiên còn mang dấu tích 
Kinh Dương Vương dựng nước Nam Bang 
Có Bà Tiên Chúa núi vàng 
Ban tài tiếp lộc cho ngàn chúng sinh 
Mong rằng chúng ta mỗi người một viên gạch nhỏ, một chút tịnh tài nhỏ để cùng nhau tu quả Phúc xây dựng Đền Ngài ngày càng tố linh tố hảo .
Mọi sự ủng hộ xin gửi về
Thủ Nhang : Bà Toán-Thầy Hùng
ĐT : 0972663752
Thầy Hùng : 0972433018 .0967396549
Tài Khoản: 2607205057496 ( Vũ Đăng Hùng) agribank ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn Huyện Thuận Thành_Tỉnh Bắc Ninh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét