Trang chủ . video ,diễn đàn ,thành viên ,chữa bệnh ung thư,liên kết

Thứ Ba, 5 tháng 9, 2017

NGUỒN CỘI ĐẠO VIỆT-MẪU MẸ ĐẦU TIÊN CỦA DÂN TỘC

NGUỒN CỘI ĐẠO VIỆT-MẪU MẸ ĐẦU TIÊN CỦA DÂN TỘC
VU LAN BÁO HIẾU (Hãy báo hiếu trước tiên nhất đến người Mẹ đầu tiên của dân tộc, hãy chia sẻ bài này tỏ lòng thành kính)
Bởi vô minh che lấp cho nên Trần gian u tối lỗi nhầm , Lãng quên đi Mẹ Thần Long người Mẹ đầu tiên Khai Sinh Đất Nước, Khai Sinh Đạo pháp Việt, truyền lại cho thế hệ mai sau .
Vậy mà 4897 năm rồi, đâu còn ai biết đến Mẹ 
Tháng Vu Lan chúng con thành Kính dâng lên Mẹ, xin Mẹ xá tội cho người trần gian chúng con đã Đại Bất Hiếu quên đi công ơn của Mẹ tạo lập .
Mẹ là vị Mẫu đầu tiên của dân tộc Việt Nam, Mẹ sinh ra Lạc Long Quân và xe xuyên Âu Cơ về với con trai Mẹ, Mẹ ban cho trăm trứng rồng trong bụng Âu Cơ , cho nên mới có câu văn:
"Trứng Rồng Lại Đẻ Ra Rồng"
"Trứng Rồng Lại Nở Con Rồng Cháu Tiên"
Kính Lạy Đức Thủy Tổ Quốc Mẫu Thần Long ân đức của Mẹ lưu truyền muôn thủa , Đất Nước chúng con còn thiếu con đường mang tên Mẹ, dân tộc chúng con còn ít người biết về Mẹ, Mẹ đã hóa thân thị Hiện Tiên Chúa Tài Lộc để gần muôn dân, để ban cho muôn dân lộc tài thịnh vượng , an lạc thảnh thơi .
Kính Lạy Mẹ Thủy Tổ Quốc Mẫu Thần Long Mẹ là đấng đại hùng, đại bi đại lượng, hào quang của Mẹ chiếu tỏ muôn phương, Mẹ độ cho các người con Đạo Mẫu được về cõi an lành, Mẹ độ cho tất cả muôn dân nước Việt đều được thoát khỏi cõi trần mê đắm, dù là Đạo giáo nào đi Nữa cũng đều phải Cung Kính Dâng Lên Mẹ những đóa hoa, tâm hương thành kính Nhất .
Kính mong rằng đất Nước ơi ! Tổ Quốc ơi ! hãy có một con đường mang tên của Mẹ , để cho thế hệ mai sau được mãi biết tới .
Kính Nguyện xin Mẹ độ cho muôn dân an lạc, phát lộc phát tài, vinh hoa phú quý, gia đình hạnh phúc, thọ trường dài lâu để hưởng ân phước của Mẹ .
Hào Quang của Mẹ đẹp tuyệt vời
Soi sáng mười phương khắp Đất Trời
Muôn ngàn nguyện cầu muôn ngàn ứng
Thị hiện pháp thân khắp muôn Nơi
Nam Mô Hoàng Thiên Thánh Mẫu
Nam Mô Thủy Tổ Quốc Mẫu Thần Long
Nam Mô Tiên Chúa Tài Lộc
Nam Mô Đền Mẫu Hoàng Thiên Lưu Truyền Hậu Thế
THẦN LONG HỒNG LICH 4897 NĂM .
ĐỀN BÀ CHÚA TÀI LỘC (THỦY TỔ QUỐC MẪU THẦN LONG)
ĐỀN MẪU HOÀNG THIÊN
Thủ Nhang : Bà Toán-Thầy Hùng
Xóm Hồ-Mão Điền-Thuận Thành-Bắc Ninh
ĐT : 0967396549-0972663752

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét