Trang chủ . video ,diễn đàn ,thành viên ,chữa bệnh ung thư,liên kết

Thứ Tư, 25 tháng 4, 2018

MÃNG XÀ THẦN CHỮA BỆNH

Trong huyền bí tâm linh của toàn thế giới, ai cũng biết đến sự hiện diện của Mãng Xà Thần, có Thiện và có ÁC .

Mãng Xà Thần còn liên hệ mật thiết với các tôn giáo, bên Phật giáo thì Đức Phật được Mãng Xà Thần che Mưa khi ngôi thiền .
Bên đạo Mẫu thì Mãng Xà Thần luôn được thờ trong các Đền Phủ, sự uy linh của Ngài không thể tả hết được, công đức vô cùng to lớn 
Giếng Mãng Xà Thần tại khu Đền Bà Chúa Tài Lộc (Đền Mẫu Hoàng Thiên-Thủy Tổ Quốc Mẫu) là nơi thánh Tích từ ngàn xưa, đã lưu truyền được gần 5 ngàn năm lịch sử, có rất nhiều điển tích lưu truyền lại về Ngài .
Trong thời gian gần đây sự hiển linh của Ngài càng mạnh hơn nữa, điển hình là khả năng độ cho người trần thoát bệnh,  tiêu tai vận hạn nghiệp chướng bằng nước Thanh Thủy, có các gia chủ về nhất tâm dâng nước lọc rồi về uống bệnh tình đều tiêu hết .
có những gia chủ thì lấy nước sạch ở gần khu Đền Thờ rồi dâng lên ban, mang về uống đều tiêu trừ bệnh tật, tất cả có một sự nhiệm màu khi ai tin vào Ngài, chỉ những người hợp duyên mới được tiêu trừ toàn bộ mọi bệnh tật, cho nên tất cả đều phải nhất tâm mới được như ý .
Ban Mãng Xà Thần Tại Đền Mẫu Hoàng Thiên Thủy Tổ Quốc Mẫu Bà Chúa Tài Lộc Linh Từ
Truyền thuyết kể rằng vào thời kỳ đầu tiên Phân Tách quốc gia, Lập nên đất nước Việt Nam mang tiên Xích Qủy, dưới sự chỉ huy của Mẫu Đỗ Qúy Thị cùng Thủy Tổ Quốc Mẫu Thần Long và Vua Thủy Tổ Kinh Dương Vương, thống lãnh Bát Bộ Sơn trang của dòng họ Đỗ phục hưng đất nước, trải dài tới gần hết đất nước Trung Hoa hiện bây giờ, cung tòa Điện Ngọc to lớn khắp nơi .
Sau khi phục dựng đất nước Xích Qủy Mẫu Đỗ Qúy Thị và Thủy Tổ Quốc Mẫu cùng Kinh Dương Vương về tĩnh tu tại Núi Vàng hay còn gọi là Núi Tiên, Núi Làng Chằm. Ngôi núi cao Ngất Trời chỉ có một mình Tòa Núi sừng sừng giữa khu rừng rậm và bản làng chung quanh . Thủy Tổ Kinh Dương Vương và Thủy Tổ Quốc Mẫu truyền ngôi cho Vua Lạc Long Quân cùng Mẫu Âu Cơ rồi lui về Tu Đạo, Ngài về lập Trang Phúc Khang chạy dài từ Á Lữ Thuận Thành Bây giờ, cho gần tới Làng Chằm để tiện đường Tu Đạo .
Thời bấy giờ Núi Vàng, (Núi Tiên ) là một nơi hoang sơ rừng núi , chung quanh có có dòng suối rất đẹp .
Chung quang suối chảy rì rầm 
Núi Tiên cảnh đẹp làng chằm cung Tiên 
Tại Núi Vàng có một hang động còn gọi là Động Tiên Cung nơi Tĩnh Tu của Mẫu Đỗ Qúy Thị và Thủy Tổ Quốc Mẫu Thần Long . trong lúc Thủy Tổ Quốc Mẫu Thần Long tu Đạo, có hai vị Thần Mãng Xà hộ giáo để bảo vệ nơi Ngài Tĩnh Tu , vào thời đó Mẫu Âu Cơ mang các con về Phú Thọ lập cho xon trưởng tiếp tục nối ngôi xưng Vương, xây dựng Thành Trì, và xây một Lầu gọi là Lầu Tiên Cát để khi nào Thủy Tổ Quốc Mẫu Thần Long xuống Núi thì về thăm Vua Hùng và ở Tại Đó, nhưng chỉ ở tại một thời gian gắn, rồi Ngài lại về Tu Đạo Tại Núi Vàng .
Thủy Tổ Quốc Mẫu thường lấy vàng bạc ban phát cho dân, dạy dân lúa nước thâm canh, dạy dân chữ Thiên Khoa Đẩu, dậy dân nuôi tằm dệt vải , cho nên cũng được gọi với tên Thân thiện là bà Chúa Dâu , Bà Chúa Tài Lộc là vì thế .
Sau đố Ngài cùng Vua Lạc Long Quân về thăm Thủy Cung, rồi Ngài lạ trở lại nhân gian tu pháp, Khi Thủy Tổ Kinh Dương Vương đắc đạo hóa sinh về Thiên Đình, thì Ngài cùng với Bát Bộ Sơn Trang cùng nhị vị Mãng Xà Thần Tướng, cũng Thăng Thiên để lại dấu tích Ao Mãng Xà Thần hay còn gọi là giếng Mãng Xà Thần , Dân nhớ ơn Lập Miếu phụng sử còn gọi là Tổ Miếu .
Thủy Tổ Quốc Mẫu Thần Long truyền lại pháp Mật Tu của Ngài đã đắc pháp, cùng các pháp của Mẫu Đỗ Qúy Thị, và Thủy Tổ Kinh Dương Vương cho Mẫu Âu Cơ và Vua Hùng, mà ban Lệnh rằng tất cả phải lưu truyền pháp Thuật của Ngài cho các triều Vua kế nhiệm được học, để giữ giang sơn Nước Nhà, chính vì thế triều đại của Ngài đến hết các vua Hùng được gần 3 ngàn năm độc lập hưng Thịnh chưa từng có .



Thủy Tổ Kinh Dương Vương hóa về Trời để lại phần Mộ lưu truyền đến nay, đã được nhà Nước Tôn Tạo rất đẹp .
Còn Thủy Tổ Quốc Mẫu Thần Long-Tiên Chúa Tài Lộc cùng Mẫu Đỗ Qúy Thị, với Bát Bộ Sơn Trang nhị vị Mãng Xà Kim Cương Thần Tướng bay thẳng về Thiên Đình, cho nên không có phần Mộ lưu truyền hậu thể, điển tích ít người quan tâm và biết tới, trong khi công lao của các Ngài rất là lớn với Quốc Gia Dân Tộc Việt .
Vào thời phương Bắc đô hộ họ đã phá hủy mất nơi thờ của Ngài, sau đó dùng pháp thuật để hạ Núi Vàng sụp đổ xuống, để sau này nước Nam không còn các vị nhân tài Kiệt Xuất nữa, Ngôi Miếu cũng bị mất theo, núi Vàng đổ xuống san lấp vợi con Sông quanh đó , sau hình thành thêm nơi Rừng Rậm ít người qua lại .
Năm Chọn Đất Xây Nơi Thờ Vua Lý, dân Đình Bảng phải di tản về nơi đất của Ngài, họ khai phá rừng rậm , và lập lên bản làng mới gọi là Làng Chằm , nơi Núi Vàng chỉ còn lại như quả đồi nhỏ, đến năm khang chiến đánh pháp, được đắp Thành Lũy quanh làng, và Đắp Thêm vào quả đồi (Núi Vàng) cao hơn nữa để làm nơi trấn thủ, bắn lại quân địch, sau đó năm 1990 bị san ủi nốt là làm Nghĩa Trang thờ Liệt Sĩ , vị quyết định lệnh đó là chủ tịch xã cũng bị mất khi 50 tuổi .
Còn lại duy nhất Ao Mãng Xà Thần được lưu truyền lại, sau đó thời Cụ Tổng và Cụ Thơ( Mẹ của Bà Toán Thủ Nhang ) đã xây lại Ngôi Miếu nhỏ để Thờ Ngài , đến thời Phá Đình Chùa lại bị phá , rồi lại được phục hưng , về sau gia đình Bà Toán được Ngài ứng Mộng cho con Trai Bà là phải lập lại To Khang Trang hơn nữa , thế là gia đình Bà đã bỏ tiền ra xây Lại Đền Mẫu Hoàng Thiên ( hay còn gọi là Đền Bà Chúa Tài Lộc-Thủy Tổ Quốc Mẫu )cũng từ ngày đó nhân dân chung quanh phát đạt thịnh vượng hơn, Giếng Mãng Xà Thần được xây đẹp lại , Mới đây lại được Tôn Tượng Thần Mãng Xà là nơi chữa bệnh cho muôn nhà .
Trải qua bao thăng Trầm của Lịch Sử giờ đây Danh Hiệu của Ngải đã được Muôn Nhà Tụng Niệm, với chủ trương Phục Hưng Thánh Đạo, phục Hưng danh Hiệu của hai vị Mẫu đầu tiên của Dân Tộc để cho muôn nhà được hưởng phước , Bà Thủ Nhang Nguyễn Thị Toán và Con trai Bà kế nhiệm đã Chay Trường để nhận những Mật Truyền của Ngài, rồi in ấn truyền lại cho muôn dân .
Còn phần đất của Ngài các nhà hàng xóm thời phong kiến mua được, giờ vẫn còn Mắt Mãng Xà bên nhà họ vẫn chưa được tu bổ, mong rằng với tâm nguyện của Thủ Nhang sau này họ sẽ nhượng lại tất cả phần đất đó, để nơi thờ Ngài được rộng lớn trang nghiêm hơn, được quy hoạch hơn nữa .
Nam Mô Tổ Mẫu Đỗ Qúy Thị Chứng Minh 
Nam Mô Thủy Tổ Quốc Mẫu Thần Long Chứng Minh 
Nam Mô Tiên Chúa Tài Lộc Chứng Minh 
Nam Mô Hộ giáo Mãng Xà Kim Cương Thần Tướng Chứng Minh 
ĐỀN BÀ CHÚA TÀI LỘC ( ĐỀN MẪU HOÀNG THIÊN )
THỦY TỔ QUỐC MẪU THẦN LONG 
Xóm Hồ-Mão Điền-Thuận Thành-Bắc Ninh 
Thủ Nhang : Bà Toán
ĐT : 0972663752-02223783363
Giờ mở cửa : 24/24 
Nếu các đoàn về lễ hãy đi theo bản đồ lầ Đền Bà Chúa Tài Lộc, bản đồ sẽ chỉ đến tận nơi, nếu về Đêm nên điện thoại trước nhà Đền luôn mở cửa .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét