Trang chủ . video ,diễn đàn ,thành viên ,chữa bệnh ung thư,liên kết

Chủ Nhật, 14 tháng 10, 2012

CẮT TIỀN DUYÊN

 Cắt Tiền Duyên – Những Điều Thần Bí và Khoa Học


     có một số người cho là cắt tiền duyên là giả rối không có sự thật ,các thầy tu có người cho rằng không nên làm như vậy ,nhưng sự thật vẫn là sự thật vong linh tiền kiếp theo đuổi thì rất là không tốt cho mọi người ,vì sự vô hình của các vong linh đó có thể làm cho chúng ta nhiều điều rắc rối ,vợ chồng dù có hạnh phúc nhưng cuối cùng vẫn phải lìa bỏ nhau ,có người bị làm cho tán gia bại sản chỉ vì vong linh tiền kiếp .các vị đại sư thời xưa đã soạn ra khoa cắt tiền duyên là nhằm cứu độ chúng sinh ,vậy mà lớp hậu duệ tu hành có người phản đối điều đó thật là vô minh che lấp mê lầm .
       Theo giải thích về “thế giới Tâm Linh ” thì Kiếp trước đã từng thề nguyền đính ước với người ta, hẹn kiếp này sẽ kết vợ chồng. Nhưng kiếp này người ta chưa được đầu thai thành người nên vẫn đi theo. Có người thì được người âm ngầm đi theo để giúp đỡ, nhưng có người lại bị người âm phá rối. Họ làm cho ta khi yêu ở xa thì không sao, nhưng hễ gần nhau thì trục trặc vì những chuyện rất linh tinh.
“Cắt Tiền Duyên” là việc tìm hiểu kiếp trước mình còn nợ tình ai đó, kiếp này “người ta” nấn ná, dùng dằng theo mình. Hễ cứ chớm yêu được cô (hay anh) nào thì “người ta” lại xông vào phá. Lễ cắt tiền duyên có nghĩa là nhờ thày thay mặt mình mà lạy lục van xin người kiếp trước tha cho…
Nhiều người còn bị duyên âm nặng đến nỗi phát thiệp cưới rồi mà người yêu còn bỏ đi. Có người cắt tiền duyên rồi mà vẫn chưa tìm thấy “một nửa” của mình. Những người này được chúng tôi giải thích về tâm linh là có duyên âm quá nặng, người cũ quyết phá nên mới vậy và khi các thầy làm lễ trả tiền duyên thì hoặc là do thầy chưa làm “đến nơi đến chốn”, hoặc là do thầy lừa bịp nên “người âm” vẫn không bỏ đi….
Nói một cách nôm na dễ hiểu là nếu ta nợ ai đó một món tiền nào đó, ta phải trả đúng người ta nợ thì họ mới không đòi còn nếu như ta trả cho người ta không nợ thì dù ta có trả bao nhiêu cũng vẫn cứ nợ như bình thường. “Cắt Tiền Duyên” cũng vậy, trước hết phải triệu thỉnh (Hoặc nhờ thầy triệu thỉnh) “người âm” đó lên, hỏi xem vì sao theo mình? Mình nợ người ta (hay người ta nợ mình) những gì? Có yêu cầu gì để thôi không theo ta nữa?… Làm như vậy mới thực sự là trả nợ “người âm”.
   Nếu các bạn còn băn khoăn, thắc mắc gì về việc chậm tìm thấy “một nửa” của mình. Hãy liên lạc ngay với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ các bạn nhé!

pháp sư thiên đức 
0989997620
hoặc đệ tử vũ thị nhung của thầy 
01682038506 
chuyên tổ chức cắt tiền duyên tiền kiếp cầu duyên cho mọi gia chủ tư vấn qua điện thoại , soi căn quả ,xem đường đời , áp vong gọi hồn ,  giải bùa yêu ngải yêu ,bùa cho vợ chồng hóa hợp yêu thương nhau , tổ chức mở phủ , bùa công danh ,bùa tiến chức v v v

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét