Trang chủ . video ,diễn đàn ,thành viên ,chữa bệnh ung thư,liên kết

Thứ Năm, 11 tháng 10, 2012

GỌI HỒN




Đối tượng tham gia: Mọi người có yêu cầu.
Sau khi được hướng dẫn mang lễ vật. Theo quy định: Lễ vật thanh tịnh. không dâng cúng lễ vật có nguồn gốc từ thịt động vật, không cúng vàng mã, tiền giả. đến 3 cửa: Thần linh , Phật Tổ và Tam bảo. Đại diện từng nhóm đến cầu khấn tại ba cửa trên
Sau đó từng nhóm (theo quy định từ 4 đến 7 người) tham gia tập trung trong phòng thờ Tam Bảo. Tại đây tôi thấy có 34-35 nhóm, mỗi nhóm 4-7 người ngồi quây quần xoay mặt vào nhau. người phụ trách cấp cho một tờ giấy mầu  để ghi tên các vong hồn mà con cháu muốn gặp. Sau đó, mỗi thành viên trong nhóm ngồi theo kiểu thiền, nhẩm tên các Cụ muốn về giao lưu với con cháu.
Chỉ sau 5 phút, một số nhóm đã có hồn về.
Nhóm tôi ngồi cầu khẩn hơn một giờ đồng hồ không thấy ai về, đã nản, liền mời cô phụ trách đến để hỏi, thì cô trả lời, vong về rồi đấy, cầu tiếp đi. Chỉ 3 phuta sau, hồn đã nhập và thằng cháu tôi. Nhưng cũng chưa biết hồn ấy của ai, liền mời  người phụ trách đến cầm tay cháu tôi, nhẩm đọc tên trong danh sách hồn muốn gặp,  nói tên hồn nhập vào cháu tôi. Thế là bắt đầu một cuộc giao lưu đầy thú vị. Khoảng 15 phút sau, Cụ đó đi. Chúng tôi lại ngồi cầu tiếp. 5 phút sau hồn lại về nhập vào con gái tôi. Cũng chưa biết hồn là ai, người phụ trách lại đến và nói tên hồn về. Lại cuộc giao lưu đầy cảm động. Bao điều con cháu muốn nói với tổ tiên đều được con cháu trình bày hết. Các hồn rất vui và biết hết mọi người, trong đó có Cụ cách tôi 4 đời, nhưng biết biết rõ cả con cháu chúng tôi. Hết Cụ này đi, ngồi cầu , lại Cụ khác về tiếp. Cuộc giao lưu của nhóm tôi với các gia tiên kéo dài từ 10 giờ rưỡi đến 14 giờ mới nói hết với các Cụ.
Như vậy, đâu có phải là "ông đồng, bà cốt gì", đâu có phải là "người có thiên bẩm đặc biệt:" mà chúng tôi chỉ là những người bình thường cũng như 35 nhóm ngồi đây, đều được gặp tiền nhân, nói chuyện vui vẻ.
Qua buổi giao lưu này, tôi nhận thấy đây quả là một thành tựu về tâm linh của con người Việt Nam, biến cái không có thể thành có thể. Có một phương thức để gặp gỡ giữa người dương và người âm. Phương thức này do một tổ chức Khoa học nghiên cứu, tìm ra và trên đường khảo nghiệm, có nhiều thành công. Người đến giao lưu không cần qua một cuộc "phù phép" nào hết, mà tự thành tâm của con cháu đối với tổ tiên. Không phải sắm lễ hoặc "thù lao" quá lớn. Ở đây không thu một khoản phí nào, chỉ có lòng thành công đức của mỗi gia đình, dòng họ vào quỹ của Trung tâm.
Đối với tiên tổ: Không phải chết là hết, trái lại, đúng là có một cuộc sống mới, cuộc sống mới này gắn chặt với con cháu, dòng giống rất chặt chẽ. Các Cụ biết hết, nhất là các Cụ bậc Cô Tổ, Ông Mãnh là những người chăm lo cho con cháu trong tất cả các thế hệ. Các Cụ nói rõ ai tốt, ai chưa tốt, cái gì được làm và điều gì không được làm. Điều này răn dạy con cháu sống phải có tâm, phải có đạo đức, phải có gia phong phép nước, phải thờ cúng tổ tiên thành tâm.
Qua cuộc giao lưu trên đã làm cho tôi thay đổi nhận thức, trước mơ hồ, thiếu tin hay đôi lúc còn chê bai là mê tín, nay đã rõ ràng: Về phương pháp: Khoa học. Về Tâm linh, người âm: Có thật. Mối quan hệ: Chặt chẽ và thường xuyên.. Nhắn nhủ mọi người đừng xa lánh dòng họ, xa lánh tổ tiên.
 Gọi hồn, vong nhập là hiện tượng linh hồn người khác, có thể là thánh thần, cũng có thể là người đã chết nhập vào cơ thể người sống, điều khiển người sống đưa ra các chỉ dẫn của linh hồn. Hiện tượng này giống như lên đồng (thật), hoặc là nhập hồn.

Theo các tài liệu nghiên cứu tôn giáo, nhập hồn, lên đồng là một hoạt động tôn giáo có nguồn gốc đến hàng ngàn năm trước của con người. Đó có thể là Saman giáo, một dạng lên đồng nhập hồn của vùng đồng cỏ Siberi – Mông Cổ, lên đồng như hợp thể với vũ trụ của Đạo giáo (Trung Quốc) và cũng là gốc của đồng bóng Việt Nam, phù thuỷ, thầy cúng của các văn hoá tiểu đảo...


Vong nhập, lên đồng... là một trạng thái tâm lý đặc biệt, một trạng thái bệnh lý xuất phát từ vô thức, theo danh mục các loại bệnh tâm thần của Tổ chức Y tế thế giới được xếp vào loại hội chứng lên đồng.




  đăng ký tham gia gọi hồn TPHCM_bắc trung nam

thầy võ thiên đức 
0989997620 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét