Trang chủ . video ,diễn đàn ,thành viên ,chữa bệnh ung thư,liên kết

Thứ Ba, 11 tháng 3, 2014

UNG THƯ ĐẠI TRÀNG



1. Đại cương 

_Ung thư đại tràng là bệnh thường gặp , phần lớn đều trên 40 tuổi , nam nhiều hơn nữ , tùy theo vị trí chia ra ung thư trực tràng và ung thư kết tràng . triệu chứng thường gặp là đau bụng , tính chất phân thay đổi , đại tiện phân nát hoặc có máu , sut cân , thiếu máu , người mệt mỏi , ăn uống kém ;nếu ung thư trực tràng thì đại tiện nhiều lần , mót rặn , bụng đau không giảm sau khi đại tiện .Nếu ung thư kết tràng thì đau khi trưở vùng bụng dưới , đại tiện nhiều lần phân không thành lhuoon, đau dọc theo đại tràng .

2 .Nguyên nhân

- Do ăn uống : nói cụ thể là do ăn quá nhiều mỡ dầu , chất béo .thức ăn mỡ dầu làm cho lượng cholesterol trong khoang ruột tăng cao .đông thời thức ăn tinh tế này dễ dàng gây ra táo bón , mà táo bón là một trong những điều kiện gây ra bệnh ung thư ruột già .
- Do táo bón : bệnh ung thư ruột già phát sinh ở người từ 40 tuổi trở lên và người càng gì càng dễ bị táo bón hơn . táo bón là một nhân tố chủ yếu gây ra bệnh ung thư ruột già ,đặc biệt là ung thư kết tràng loại thứ 2 và ung thư trực tràng ( ruột thừa ).
- Do bệnh tật và các bệnh trước đây biến ra : các khối u lành tính ở kết tràng và trực tràng , đặc biệt là trong gia đình có người mắc bệnh khối u ở người già , rất dễ biến thành ung thư .
- Do hút thuốc lá nhiều
- Do ký sinh trùng ở đường ruột đặc biệt là ký sinh trùng hút máu

NHÀ TRUỐC GIA TRUYỀN DÂN TỘC MƯỜNG HÙNG ANH
Thầy Vũ Mạnh Hùng ( kế thừa bài thuốc dân tộc mường chuyên chữa bệnh ung thư các loại )
Đt 0972433018 . 0967396549 .02413783363
Xóm Hồ_Mão Điền_Thuận thành _Bắc Ninh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét