Trang chủ . video ,diễn đàn ,thành viên ,chữa bệnh ung thư,liên kết

Thứ Tư, 6 tháng 8, 2014

CHUYỆN TÂM LINH CÓ THẬT_Cô Chín Hành Bệnh

CHUYỆN TÂM LINH CÓ THẬT
Tác giả : Nhà tâm linh : Vũ Đăng Mạnh Hùng 
Cô Chín Hành Bệnh

Làng tôi một là một noi sũng bái tâm linh hầu bóng, có truyền thống từ lâu đời trên chùa khánh lâm, có ban thanh đồng cứu phúc, truyền đến tôi là đời thứ 3.
Câu chuyện tôi kể ra đây là một câu chuyện có thật về sự anh linh của cô chín, kinh mong cô chứng giám lòng thành .
Tại một gia đình ở xóm lũy mão điền, có con dâu tên là yến, chị yến cũng như bao người khác là một người lao động bình thường, gia đình êm ấm hạnh phúc .
Đầu năm chị có đi xem bói các nơi và nói chị có căn cô 9, phải ra trình đồng mở phủ nhưng cũng vì bản thân và gia đình không tín tâm, về bên hầu bóng cho nên xem cũng chỉ cho qua, bẵng đi một thời gian sau tầm 5 tháng sau , chị yến bỗng dưng bị bệnh ngaoì da ghẻ lở loét trông còn hơn người hủi, đến nỗi chị còn chán đời không muốn sống.
Chị đã đi bệnh viện điều trị hết khoảng 10 triệu mà bệnh tình ngày càng nặng hơn, chị đã nghĩ đến con đường xấu nhất đó là tự tử chết , chứ trông khuôn mặt và toàn thân không khác gì người hủi, có người còn gọi là ma quỷ nữa.
Chị đã khóc tiếng khóc của chị thật là thảm thiết, chông chị luôn bên chị và vỗ về an ủi, anh nói em cứ yên tâm dù em thế nào anh vẫn bên em và yêu em trọn kiếp. Nhưng dù nói thế nào đi nữa nước mắt của chị cứ rơi, vì chị là một người phụ nữ cũng có phần nhan sắc, mà bây giờ trông như là hủi dở, trông như là hình quỷ dữ .chỉ chán cuộc đời này chị chỉ muốn uống thuốc ngủ và mãi mãi không tỉnh dậy nữa, có ai hiểu được tâm trạng của chị lúc này chăng ?
Trong lúc tuyệt vọng vô cùng gia đình đã cử người đi xem vắng mặt chị, cô đồng nữ tên đã xem cho và phán chị yến bị cô chín đổ lá han vào người , hành bệnh cho nên dù thuốc gì cũng không khỏi, nếu không ra trình đồng bốn phủ thì cũng chỉ có chết mà thôi, và còn nói chị phải dâng lầu cô chín nữa .
Khi ở nhà cô đồng về gia đình bàn bạc vứoi nhau, rồi cũng đưa đến quyết định ra trình đồng mở phủ cho chị, chị yến xuất viện và về nhà chuẩn bị lễ nghĩ ra trình đồng mở phủ, chị luôn nguyện cầu xin cô chín đại xá và cho chị khỏi bệnh .
Ngày hôm đó đã đến chị nhât tâm ra hầu bốn phủ, đến lúc chị bắc ghế hầu cha mẹ các ngài ứng đồng phạt mạnh , cho nên chị hầu rất bốc đồng .có lẽ nhiều người cho rằng những người hầu bốc đồng nhảy như vậy là đồng điên, đã có nhiều trường hợp họ còn đăng lên mạng và đánhgiá thế này thế kia, nhưng riêng bản thân Mẫu Đơn thì rất hiểu, và cảm thông cho những người quá cao căn nặng số bị hành phạt như vậy, các ngài ứng mạnh và hành phạt như vậy , Mẫu Đơn không dám chê bai mà chỉ xin kêu cầu xám hối cho những người bị như thế .
Cuối cùng đàn tràng của chỉ đã hoàn mãn , chị mong mỏi khỏi bệnh nhưng một ngày bệnh vẫn tăng thêm, ngày thứ 2 cũng vẫn chưa thuyên giảm, đến ngày thứ 3 cũng như vậy niềm tin và hi vọng của chỉ gần như đang dần tan biến .
Nhưng bỗng dưng đến ngày thứ tư bệnh của chị giảm dần, chi vui mừng khôn xiết sau đó cho đến ngày thứ 9 thì hoàn toàn những nốt chảy nước và mụn dộp của chị tiêu mất hết, chị vui sướng vô cùng và tất cả bố mẹ chồng cùng gia đình chông lúc đó mới thật sự tin tưởngm và ơn cô chín anh linh từ ngày đó đến nay mỗi năm chị lại bắc ghế hầu cô một lần, và gia đình chị cùng tất cả nhưng người trong làng Mão Điền một làng đại học đều rất tin tưởng, và chăm lễ bái kêu cầu cha mẹ hơn nữa .
Kính lậy cô chín tối linh xin cô chứng minh cho gia chủ, độ cho chúng con nhà nào phúc ây phúc lộc đề đa, toàn gia yên ấm .

Chúc các thanh đồng đạo quan đồng quan lính thánh đồng anh lính chị, mạnh khỏe giúp dân giúp nước

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét