Trang chủ . video ,diễn đàn ,thành viên ,chữa bệnh ung thư,liên kết

Thứ Tư, 6 tháng 8, 2014

CHUYỆN TÂM LINH_CÔ SÁU SƠN TRANG RA UY

CHUYỆN TÂM LINH

CÔ SÁU SƠN TRANG RA UY

Chuyên là ở làng tôi có một chị tên Lan , chị con nhà bác bên ngoại tôi, lấy chồng cùng làng chị tên nguyễn thị Lan, chồng tên tịnh .
Ngày đó làng tôi có một người mới được ăn lộc ông Hoàng 10, cho nên rất nhiều người đến xem và soi căn, có những người bị hành phạt rất nặng , thử nhang thờ ông cũng bị phạt lăn lộn khắp sân vì ông kiêng cữ được .
Đúng là ông mười cầm quân có khác, đến thủ nhang làm gì đến các đồ hôi tanh ngày đó cũng bị hành phạt chết cứng. Có lẽ rất nhiều người thắc mắc vì sao đã là thủ nhang đồng thầy mà bị hành phạt như vậy, và trong nhưng người thắc mắc đó cũng có tôi, ngày đó tôi cũng chưa biết gì đến bốn phủ hết, nhưng hễ nghe thấy ai bị nhập đồng hay hành phạt là tôi thích đến xem, và lễ cúng .
Chị gái tôi tên lan thì chẳng khi nào đi xem bói mấy cả, thấy gia đình ông thầy này được lộc ông mười như vậy, vì chị cũng gần nhà và nữa ngày đó tôi chưa được giao nhiệm vụ làm việc thánh, năm đó tôi còn học lớp 9 hay mười gì đó cũng không nhớ rõ được nữa .
Một hôm chị tối thấy ông thầy đó đi qua đường nhà chị, cho nên chị bảo là tối tớ đến soi cho tớ với nhé , vì chị ấy và ngừoi kia là bạn đồng niên cùng xóm nhà chồng nên mới xưng hộ vậy .
Tối hôm đó chị Tôi sao soi căn ông ấy bảo nhắm mắt vào để ông soi căn, khi đó hoàng ứng đồng bảo chị ấy căn cô sáu lục cung, sẽ hành ngay bây giờ, thế là chị ấy cứ bò lăn bò càng rồi ra uy ra phép, cô sáu nhập vào chị ấy thật uy linh .
Có thể nói là quá uy linh ấy, bất kỳ một người nào hôm đó ở đó vì mới ăn lộc rất đông mà, cô sáu chỉ những ngừoi mói đi đám ma về cho đảo đồng cho ta, và cứ thế những người đó chưa tín bảo giờ, nhưng không thể nào kìm lại được, mà đầu cứ quay tít thế mới sợ, còn có người thì cô quát ghế này của cô bơ, hãy móc họng nó ra cho ta , vậy là người đó cứ khan từ lúc đó liên tục . tất cả những ai cô sáu chỉ đều bị hành phạt , và cô sáu ứng đồng còn múa hát cùng ghế ông hoàng mười. Lúc đó chị gái tôi chưa biết một chút nào về bốn phủ hết .
Từ lúc cô sáu lục cung nhập đồng chị ấy toàn uống nước thanh thủy, sau khi thăng đồng chị về nhà qua một đêm, hôm sau chị đang tắm nghe thấy có người nói báng nhạo chị, là dở và là ma nhập chứ không phải cô sáu, thế là chị như là cô sáu đang bên cạnh nóng mặt lên và sang nhà thầy kia, cô sáu lại ứng đồng vào tiếp , đó là hôm thứ 2 ứng đồng, cô sáu lục cung cho truyền người đã nói xấu ghế cô và báng nhạo đến, khi người kia đến đệ lễ xong cô sáu phán ghế này căn ông hoàng bẩy, ông hoàng bầy đâu hành nó cho ta, người kia tức thì ngã nằm xoài ra đất chết cứng như cây gỗ, tất cả phải xám hối kếu cô sáu mãi, thì mới được buông tha .
Đến bữa an đều không được ăn 3 hôm liền uống nước thanh thủy, mà kỳ lạ thay vẫn khỏe và cô sau ứng đồng cả 3 hôm liền, cô truyền khí chữa bệnh cho các ghế, lần đầu tiền thấy cô sáu lục cung về chữa bệnh kiểu truyền khí, Tôi mới ngộ đạo ra là tất cả những người có năng lượng để truyền khí chữa bệnh, cũng đều do tâm linh cho khả năng đó hết .
Thủ nhang hôm đó bị ông hoàng mười làm cho chết cứng, thế là ghế cô sáu được cô sáu ứng đồng vào dùng trứng gà luộc đánh vía, và truyền khí sau khi đó thủ nhang mới tỉnh lại, cô chỉ người nào đảo đồng là đều đảo đồng hết, cô chỉ ai bị phạt tát là tự tát vào mặt , cô chỉ vào người nào bảo là khóc lên là tự hào lên khóc, mà đang khóc cô lại abỏ cho cười lên là tự nhiên lại cười khanh khách ấy, đúng là một chuyện không thể tin được nhưng có sự thật .
Bỏi vì cô sáu nhập đồng 3 hôm liền làm cho tất cả mọi người ai đến cũng bị phạt, cho nên nhiều người sợ không dám đến đó nữa, ghế ông hoang fmười thỉnh hoàng 10 nhập đồng để rước cô sáu đi, nhưng cô không đi, rồi lại giá ông bẩy đóng đầu đồng cô cũng không nghe, đến lúc tất cả các giá đóng đầu đồng cô cũng không sợ bóng giá nào , cô nhất thiết không thăng đồng vì Mẫu Sai cô về thử tài năng của thủ nhang .
Rất là căng thẳng thủ nhang liền thỉnh Mẫu ứng đồng, bảo cô sáu lục cung về chùa ngự, nhưng cô không đi vì cô được Mẫu chiều mà. cuối cùng một người phụ nữ tên là song có căn ông hoàng bát, Ông nhập đồng vào cô song và phán truyền cô sáu về chùa ngự ngay, lúc đó chị lan cô sáu đang nhập vào người run bần bật, vì sợ oai linh của ông hoàng bát quốc nghe lệnh thăng đồng ngay lập tức , và chị gái tôi trở lại bình thường, rồi chị ra làm lễ mở phủ ở trên chùa làng tôi, chứ không mở ở nhà ông thầy kia, vì năm đó ít người biết tới cô sáu lục cung cho nên khi đồng thầy chứng xong, đến lượt chị tôi hầu thỉnh đến gia cô hầu hết cô bờ, xong thỉnh cô chín mà thỉnh mãi cô không tung khăn, cuối cùng chị tôi tung khăn và xưng là cô sáu lục cung.
Từ ngày đó đến nay chị gái nàh bác tôi làm ăn rất phát đạt, đã hơn 20 năm rồi chị không ứng đồng lần nào nữa hết, chỉ có năm ngoái có một con nhang bị bệnh ung thư tuyến giáp, Mẫu ứng đồng vào tôi, chúa thác bờ ứng đồng vào tôi chữa bệnh, rồi cả cô tám đồi chè ứng vào tôi chữa cho chị ấy, các ngài phán không phải mổ các ngài sẽ cho thuốc khỏi, nhưng có lẽ là người bệnh lúc đó đang hoảng sợ đều không tin, và chị đã đi mổ nhưng lại bị thành ác tính và còn lại mầm mống ung thư, chị lại mổ lần thứ 2 và không ăn gì được mấy, nước uông cũng không được mấy nữa, bệnh viện cho về nhà điều trị .
Chị này tên là phương sinh năm 1968, khi về nhà các giá vẫn nhập vào tôi và bảo không chết được sẽ cứu và truyền khí chữa bệnh, uống lệnh của các ngài , và bảo chị phải tiến đàn mã tái phủ.
Nhưng vì đau đớn chỉ vẫn bãn tín bán nghi, mặc dù đã là con tứ phủ rồi, hôm đó Chị Lan đến chăm sóc chị phương vì chị làn là chị gái chị phương , cho nên khi chị phương bị bệnh mấy chị em gái thay nhau đến chăm sóc, lúc đó chị phương đau quá và đòi đi bệnh viện, tự nhiên chị Lan quát lên mày muốn chết à , hóa ra cô sáu lục cung nhập đồng ngay tại nhà, chị phương kêu cô là hãy cho con khỏi bệnh .\
Cô Sáu phán ngay nếu muốn ta cho khỏi ngay tức khắc, thế là chị phương không còn đau một chút nào nữa, dập đầu vái lậy cô sáu vái sống chị lan là lậy cô Sáu con biết uy linh của cô rồi ạ , thật sự không thể tin được nữa cô Sáu ứng đồng rất mạnh vào chị lan .
chị Phương sau khi thấy cô Sáu nhập như vậy , chị cũng nghe làm lễ tái khóa nhưng đến hôm làm cúng xong rồi chị phương lại không nghe lời thánh đòi đi bệnh viện chữa trị .Moi người gàn mãi chị ấy mới ở nhà hoàn thành khóa lễ, khi chị hầu xong lúc đó khỏe lạ thường ăn được, và lại uống đươc nữa, chịa ấy vui mừng quá tất cả mọi người có niềm tin hơn về bốn phủ.
Và từ hôm đó cứ ngày mồng 3, 13, 23 là chị lại về bản điện để truyền khí, bệnh của chị đã được một năm nay đã khỏi và sống bình thường, niềm tin của chị giờ không ai có thể xoay chuyển, vì bốn phủ các ngài uy linh.
Còn chị lan là một người ăn ở với nhà bên chồng và bên nhà đẻ, rất là hiếu thảo có trước có sau anh em họ hàng tất cả đều nể phục, vì căn cô sáu nết na mà và khi làm việc thì rất là uy .
Sự uy linh của Mẫu Mẹ, Chúa Thác , cô sáu lục cung , cô tám và hôi đồng bốn phủ có kể đến bao nhiều cũng không hết bằng lời được, chúng con xin kính lễ các ngài bằng tất cả tâm thành thanh tịnh trang nghiêm nhất

NAM MÔ HOÀNG THIÊN PHẬT MẪU CHỨNG MINH
NAM MÔ ĐỆ NHẤT VÂN HƯƠNG THÁNH MẪU QUỲNH HÒA DUNG LIỄU HẠNH CÔNG CHÚA CHÚNG MIN
NAM MÔ HỘI ĐỒNG BỐN PHỦ CHỨNG MIN
NAM MÔ LỤC CUNG TIÊN CÔ CHỨNG MINH

Đệ Tử : Vũ Đăng Mạnh Hùng  kính lễ

Chuyện tâm linh có thật nếu ai muốn nghe trực tiếp câu chuyện này, và giới khoa học nghiên cứu tiềm năng con người nên biết sự uy linh của 4 phủ, điển hình câu chuyện hôm nay là CÔ SÁU LỤC CUNG 

5 nhận xét:

  1. Mình căn cô 6. Mình rất muốn có facebook của bạn

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mình căn cô 6 và hiện tại đang làm thầy

      Xóa
  2. Mình tên Quỳnh mình cũng mới biết bản thân mình là căn cô sáu. Cuộc sống mình làm ăn quá vất vả, không biết phải làm như thế nào để bớt. Mong adm chỉ mình biết với, có phải chăng do mh ko biết cúng bái đến cô nên mh bị như vậy.

    Trả lờiXóa