Trang chủ . video ,diễn đàn ,thành viên ,chữa bệnh ung thư,liên kết

Thứ Tư, 28 tháng 1, 2015

BÙA YÊU XỨ MƯỜNG


Bùa yêu có sự thật, nhất là bùa yêu của các cao thủ xứ mường, tôi đã từng được học bàu yêu của người mường, cho nên tôi biết sự tác hại của nó , bùa ngải của xứ mường rất mạnh, nếu chúng ta không theo một quy trình , chúng ta sẽ gặp họa vì nó .
Có những gia đình đang rất êm ấm, người chồng đi làm ăn xa một thời gian, gần những người dân tộc , sau khi trở về gia đình tính nết thay đổi hoàn toàn, không còn thắm thiết với vợ con nữa , và lúc nào cũng chỉ muốn đi khỏi gia đinh, đó là những dấu hiệu đã dính bùa yêu .
Sự Biểu Hiện Của Người Bị Bùa Yêu :
Tinh thần của người đó không còn minh mẫn nữa, lúc nào cũng nóng ruột không muốn ở nhà với vợ con, mà chỉ muốn đi ngay đâu đó , tâm tư lúc nào cũng căng thẳng, hễ vợ con nói tới là sẽ nổi nóng ngay . mặc dù từ trước đến nay tính tình không bao giờ như thế, họ sẵn sàng bỏ nhà gia đi và không cần thiết thứ tài sản gì hết .
Mọi sự can ngăn họ không bao giờ nghe , vì họ đã mất hết lý trí, đang bị điều khiển bỏi một thế lực âm của bùa ngải , họ ở nhà cảm giác như mình đang ở trong tù, đang ở nói khổ não nhất , chỉ khi nào họ ra đi đến với người bỏ bùa họ , thì họ cảm thấy cuộc sống thật có ý nghĩa , cũng có đôi lúc thần thức của họ trở về như cũ, họ nhận biết được sự không điều khiển được bản thân , nhưng họ không thể nào thoát ra khỏi nó .
Có những người đã cố ý chống lại bùa ngải, không nhờ các cao nhân hóa giải, kết cục là họ bị khùng, bị điên tinh thần không còn minh mẫn nữa, và đến cuối cùng là ăn sâu vào trong tiềm thức khó có thể mà hóa giải được nữa .
Không chỉ riêng người mường mà ở bất kỳ dân tộc nào, và các phái đạo bùa miên , bùa lỗ ban bùa 5 ông và các phái khác, đều có khả năng làm bùa ngải như vậy , nếu một người thầy ác thì thật là khổ cho chúng sinh
Cho nên khi một người bị dính bùa ngải , trước tiên là phải chăm được tắm và xông nước các cây có vị hương , sau đó mang người đó đến các thầy giải bùa giải ngải đề hóa giải cho thì mới khỏi được .
Còn những gia đình đang hạnh phúc mà bị phá ngang bởi một người thứ 3, mọi người hãy nên đi làm bùa ngải để giữ lại hạnh phúc gia đình, đó là một việc tốt người thầy làm cũng được công đức , vì đã làm cho gia đình người khác được hòa thuận êm ấm .

HOÀNG THIÊN THÁNH MẪU LINH TỪ
BÙA NGẢI XỨ MƯỜNG_THẤT SƠN THẦN PHÙ
Pháp Sư Võ Thiên Phúc  ( Vũ Đăng Mạnh Hùng )
ĐC: xóm hồ_xã mão điền_thuận thành_bắc ninh
ĐT : 0972433018 . 02413783363 .0967396549
Chuyên hóa giải bùa yêu ngải yêu, bùa ngải công danh thăng tiến, bùa ngải đòi nợ, bùa ngải buôn bán bất động sản, bùa ngải cho vợ chồng hòa hợp mang lại hạnh phúc gia đình. bùa ngải buôn bán thương mại hanh thông .bùa ngải trị tùng tang liên táng, trục xuất tà ma làm người dở điên.giải các bùa ngải thư ếm hại con người .
Chỉ cần làm bùa ngải là vợ chồng lại yêu thương nhau, hạnh phúc gia đình được trọn vẹn, sự nhiệm màu vô cùng vô lượng .
Ngoài ra thầy còn Bốc thuốc nam sinh con trai theo ý muốn ( thuốc đẻ con trai ), chữa các loại bệnh ung thư, vô sinh nam nữ .

Tư vấn phong thủy nhà đất, chọn huyệt mộ kết, sắp xếp phong thủy nhà ở, văn phòng công ty xí nghiệp, chon đối tác làm ăn, chọn nhân viên cho các công ty .

1 nhận xét:

  1. da chao thay ,con muon thinh cau thay .giup con lam mot phep cho cong viec cua con duoc mai man cau tai .nhung con dang o malaysia .

    Trả lờiXóa